HomePR Newsแอนลีนเปิดตลาด “สูตรแคลเซียมเข้มข้น” เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพกระดูก [PR]

แอนลีนเปิดตลาด “สูตรแคลเซียมเข้มข้น” เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพกระดูก [PR]

แชร์ :

Anlene_concentrate

แอนลีน ตอกหมุดผู้นำตลาดนมแคลเซียมสูง ทุ่มงบ 300 ล้าน เปิดตลาดนมสูตรแคลเซียมเข้มข้นในประเทศ ส่ง “แอนลีน สูตรแคลเซียมเข้มข้น” นวัตกรรมนมแคลเซียมเข้มข้นชนิดแรกในโลก ในรูปแบบใหม่ ทั้งนมผงและยูเอชทีใหม่วางตลาดยกแผง เสริมแกร่งพอร์ตผลิตภัณฑ์นมแคลเซียมสูง ชูจุดขายประสิทธิภาพแคลเซียมเข้มข้นมากกว่านมทั่วไปถึง 4 เท่า ดื่มแก้วเดียวได้แคลเซียมครบทั้งวัน เจาะกลุ่มหนุ่มสาวออฟฟิศรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ เดินหน้าแจกผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย 1 ล้านคนทั่วประเทศ พร้อมสปอนเซอร์ “ไทยแลนด์ แดนซ์ นาว” เรี ตั้งเป้าดันยอดขายโต 20% ภายใน 2557

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาวสุภาพร อร่ามทิพย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟอนเทียร่า แบรนด์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงตลาดในประเทศไทยว่า เป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญที่สุดของแอนลีนในภูมิภาคเอเชีย โดยมีผู้บริโภคหลักคือ กลุ่มคนรักสุขภาพที่มองหานมที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อสุขภาพกระดูกที่แข็งแรง โดยแอนลีนเป็นแบรนด์นมแคลเซียมสูงที่ครองใจคนรักสุขภาพเป็นอันดับ 1 ด้วยส่วนแบ่ง 87% จากมูลค่าตลาด 2,000 ล้านบาท และมียอดขายแอนลีนสูงเป็นอันดับต้นๆ ในเอเชีย

“ปัจจุบันผู้บริโภคหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น รวมไปถึงการดูแลสุขภาพกระดูกที่สำคัญไม่แพ้ส่วนอื่น โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หันมาออกกำลังกายและรับประทานอาหารที่มีคุณค่ามีแคลเซียมกันมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคส่วนใหญ่ได้รับแคลเซียมไม่เพียงพอกับปริมาณที่ร่างกายต้องการต่อวัน  จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคของแอนลีนในปีนี้ พบว่า ผู้บริโภค 84% ตระหนักถึงประโยชน์ของนมและเชื่อว่าเป็นแหล่งอาหารสำคัญที่ช่วยสร้างความสมดุลของร่างกาย แต่มีเพียงไม่ถึง 50% ที่ดื่มนมและบริโภคผลิตภัณฑ์จากนมเป็นประจำทุกวัน โดยส่วนมากจะดื่มนมเพียงวันละ 1 แก้วหรือ 1 กล่องเท่านั้น ซึ่งนมทั่วไปมีปริมาณแคลเซียมเฉลี่ยเพียง 25% ของปริมาณที่ควรได้รับต่อวัน สะท้อนให้เห็นว่า คนไทยส่วนใหญ่ได้รับแคลเซียม
ไม่เพียงพอ”

นางสาวสุภาพรกล่าวต่อไปว่า “แอนลีน ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการกระดูก เรามีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำตลาดนมแคลเซียมสูงอย่างเบ็ดเสร็จทุกฟอร์แมท ในปีนี้ เรามุ่งต่อยอดความสำเร็จในการเป็นผู้นำตลาดนมแคลเซียมสูงสู่การเปิดตลาดนมสูตรแคลเซียมเข้มข้น ด้วยการเปิดตัว “นมแอนลีน สูตรแคลเซียมเข้มข้น” ครั้งแรกในโลก ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์นมสูตรที่ดีที่สุดของแอนลีน ที่โดดเด่นด้วยปริมาณแคลเซียมมากกว่านมทั่วไป 4 เท่าและรสชาติที่อร่อยลงตัว เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานและคนรักสุขภาพทั่วประเทศ”


แชร์ :

You may also like