HomePR News‘แฟนต้า’ ตอกย้ำผู้นำตลาดน้ำสีเมืองไทย เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “แฟนต้า แพคซ่า ส่งสนุก เกรียนสนั่น” [PR]

‘แฟนต้า’ ตอกย้ำผู้นำตลาดน้ำสีเมืองไทย เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “แฟนต้า แพคซ่า ส่งสนุก เกรียนสนั่น” [PR]

แชร์ :

FantaCheeky_

“แฟนต้า” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย เสริมแกร่งความเป็นแบรนด์ผู้นำแห่งความสนุกซ่าอย่างมีสีสัน เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “แฟนต้า แพคซ่า ส่งสนุก เกรียนสนั่น” สร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่น ด้วยแฟนต้ารุ่นพิเศษที่มีการประทับ “ข้อความโดนใจวัยรุ่น” กว่า 50 ข้อความ ลงบนบรรจุภัณฑ์แฟนต้า ให้วัยรุ่นและผู้บริโภคไทยได้ใช้แฟนต้าเป็นสื่อกลาง “ส่งต่อความสนุกซ่าให้แก่กัน”  ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร. คอสตาส เดลิอาลิส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ที่ครองใจวัยรุ่น ทั้งนี้การสร้างสรรค์นวัตกรรมคือหัวใจสำคัญของแฟนต้า เราจึงเตรียมรุกตลาดด้วยแคมเปญสุดซ่าใหม่ล่าสุด ‘แฟนต้า แพคซ่า ส่งสนุก เกรียนสนั่น ซึ่งเราได้ริเริ่มขึ้นภายใต้แนวคิดของการเติมสีสันและความสนุกให้ทุกวันของชีวิต อันเป็นแนวคิดหลักของแบรนด์ เพื่อสนับสนุนให้วัยรุ่นและผู้บริโภคไทยกล้าที่จะหลุดพ้นจากกรอบกิจวัตรประจำวันที่จำเจ และใช้จินตนาการเติมสีสันให้กับชีวิต ด้วยการส่งต่อและแบ่งปันผลิตภัณฑ์แฟนต้ารุ่นพิเศษพร้อม ‘ข้อความโดนใจวัยรุ่น’ ภายในกลุ่มเพื่อนและคนรู้จัก”

นายอคิรา นพคุณขจร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส เครื่องดื่มแฟนต้า บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า “แฟนต้าเป็นแบรนด์แห่งสีสันและความสนุกสนานที่สามารถเปลี่ยนวันธรรมดาและความตึงเครียดให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งสีสันและความสนุกสุดซ่าได้ สำหรับแคมเปญนี้ เราได้จับกระแสของการส่งต่อข้อความโดนใจผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คในกลุ่มวัยรุ่น สร้างสรรค์เป็นข้อความโดนใจสุดจี๊ดกว่า 50 ข้อความ บนกระป๋องและขวด PET ของแฟนต้า โดยแบ่งออกเป็น  3 หมวดหมู่ ได้แก่

FantaCheeky

1) ข้อความสำหรับความสนุกสุดซ่ากับแก็งค์เพื่อน 2) ข้อความสำหรับความรู้สึกใสๆ ของวัยรุ่นและ 3) ข้อความสำหรับไลฟ์สไตล์วัยรุ่นให้เหล่าวัยรุ่นและผู้บริโภคได้เลือกสรรนำไปส่งต่อความสนุกสนานได้หลากหลายอารมณ์และสถานการณ์ นอกจากนี้ เรายังคงความสนุกสนานอันเป็นบุคลิกเด่นของแบรนด์ผ่าน ‘แฟนต้า เพลย์แก็งค์’ ที่จะมาวาดลวดลายสร้างสีสันสุดซ่าบนแพ็คเกจดีไซน์พิเศษนี้ด้วย”

“แฟนต้าเตรียมงบลงทุนกว่า 120 ล้านบาท เพื่อจัดทำกิจกรรมการตลาดกับผู้บริโภคอย่างครบวงจร ได้แก่ 1) การทำมิวสิควิดีโอกับศิลปินขวัญใจวัยรุ่น นักร้องสาวหน้าใส ‘Thank You’ จากกามิกาเซ่ เพื่อโปรโมทแฟนต้ารุ่นพิเศษ 2) โฆษณาโทรทัศน์ และพิเศษสุด 3) การเปิดตัว ‘แฟนต้า สติกเกอร์ไลน์ แฟนต้า เพลย์แก็งค์’ ให้ผู้บริโภคดาวน์โหลดผ่าน ‘ไลน์ แอพพลิเคชั่น’ เอาไว้ส่งข้อความสุดจี๊ดโดนใจในกลุ่มเพื่อนเพื่อกระจายความสนุกสุดซ่า” นายอคิรา กล่าว

ร่วมแชร์แฟนต้ารุ่นพิเศษ พร้อมติดตามการอัพเดทและกิจกรรมสุดซ่า ในแคมเปญ “แฟนต้า แพคซ่า ส่งสนุก เกรียนสนั่น” ได้ทางเว็บไซต์ www.fanta.co.th หรือทางเฟสบุ๊คของแฟนต้าที่ www.facebook.com/fanta และ #FantaCheeky

 


แชร์ :

You may also like