HomeADเพลงลูกทุ่ง “ไวพจน์” โกอินเตอร์ น้ำผลไม้เนเธอร์แลนด์ดึงประกอบโฆษณา

เพลงลูกทุ่ง “ไวพจน์” โกอินเตอร์ น้ำผลไม้เนเธอร์แลนด์ดึงประกอบโฆษณา

แชร์ :

coolbest tvc thai

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ใครว่าเพลงไทยไร้รสนิยม คงต้องโยนความคิดเหล่านั้นทิ้งไปซะ  Coolbest  แบรนด์น้ำผลไม้พร้อมดื่มจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่ชูดจุดเด่นเรื่องความสดและที่สุดของผลไม้  นำเพลง “ดิ๊ง ดิ๊ง ด่อง”  ของ ไวพจน์  เพชรสุพรรณ  นักร้องลูกทุ่งระดับตำนานของไทย มาประกอบภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “Extra”   ที่เล่าถึง การเริ่มต้นชีวิตด้วยสิ่งดีๆ (น้ำผลไม้ดีๆ) ทำให้คุณดูดี  การทำงานราบลื่นขึ้น พร้อมกับเจอสิ่งดีๆเข้ามาหาคุณ  ซึ่งทำให้คุณเอ็นจอยชีวิตในแต่ละวัน  และในโฆษณาทิ้งท้ายด้วยซีนแอบฟินเบาๆ (สลับรองเท้า)

หากมองย้อนกลับไปแบรนด์ CoolBest มักจะหยิบเอกลักษณ์ของแต่ละชาติ (ที่นำวัตถุดิบมาใช้)มาทำให้เด่นๆไว้ในโฆษณาเสมอๆ  เช่น อินเดีย (มะม่วง)  และ นิวซีแลนด์ (กีวี)   เป็นต้น

ผลงานโดยเอเย่นซี่ Etcetera

 

coolbest tvc thai2

coolbest tvc thai3

Extra

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=EXwAJ1BnOYk[/youtube]

อินเดีย

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=54q1Gv_TRfY[/youtube]

นิวซีแลนด์

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=3OavXK4Z32g[/youtube]

 

 

น้องๆหนูๆใครเกิดไม่ทันฟังเพลง “ดิ๊ง ดิ๊ง ด่อง”  ได้ที่นี่

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=sXfFaKs4apQ[/youtube]

 

 

อ้างอิง : Posttoday 


แชร์ :

You may also like