HomePR Newsเซ็ปเป้ ทุ่มงบ 100 ลบ.เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ชายคนแรก "อนันดา" [PR]

เซ็ปเป้ ทุ่มงบ 100 ลบ.เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ชายคนแรก "อนันดา" [PR]

แชร์ :

Beauti Drink Beauty Inspiration

บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE ผู้สร้างสรรค์เครื่องดื่มระดับโลก สร้างความฮือฮาให้วงการเครื่องดื่มฟังชันนัลดริ้งค์อีกครั้ง ด้วยการคว้าหนุ่มสุดฮอตของยุค “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” นั่งแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ชายคนแรก ของ “เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์” (SappeBeauti Drink)ในงาน “Beauti Drink Beauty Inspiration ค้นพบแรงบันดาลใจความสวยกับหนุ่มฮอต” หวังดันยอดขายครึ่งปีหลัง คาดสิ้นปีรายได้ปิดที่ 800 ล้านบาท 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สมกับฉายา “บริษัทนักคิด” และ “CEO สุดติส” สำหรับก้อง-อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE ผู้สร้างสรรค์เครื่องดื่มระดับโลก ที่เพิ่งพาบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ To search for traffic cheap drivers ed available to you, please visit the California DMV website. หมาดๆล่าสุดอัดแคมเปญการตลาดต่อเนื่องด้วยรูปแบบที่ไม่เหมือนใครให้กับแบรนด์หลักในเมืองไทย ด้วยการคว้าหนุ่มฮอตของวงการบันเทิง “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” มาเป็น “1st Male Ambassador : ผู้ชายคนแรกของเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์” ที่จะมาชวนสาวๆดูแลตัวเองให้สวยมากขึ้นกว่าเดิมทุ่มงบ 100 ล้านบาท อัดแน่นทั้งโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ ด้วยการใช้สื่อครอบคลุม 360 องศา ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์คาดช่วยกระตุ้นยอดขายให้แบรนด์เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์เพิ่มขึ้นประมาณ 800 ล้านบาท และจนถึงสิ้นปี 2557 บริษัทคาดว่าจะมีรายได้รวม 3,000 ล้านบาทหรือเติบโตรวมที่ประมาณ 26%

นายอดิศักดิ์  เปิดเผยว่า “สำหรับกลยุทธ์การตลาดของแคมเปญนี้ เน้นการสื่อสารรูปแบบใหม่ผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้ชายเป็นผู้มา ชวนให้สาวๆดูแลตัวเองให้สวยดูดี และน่าสนใจเพื่อสะกดสายตาชายในฝันของพวกเธอ สร้างความมั่นใจให้กล้าแสดงความสวยในแบบฉบับของตัวเอง ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนอลดริ้งค์สำหรับผู้หญิงที่มีความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ นักศึกษา คนวัยทำงานอายุ 18-35 ปี และผู้หญิงทุกคนที่ต้องการสวยดูดีในแบบของตัวเอง คาดว่าแคมเปญนี้จะกระตุ้นให้ตลาดเครื่องดื่มฟังชันนอลดริ้งค์สำหรับผู้หญิงคึกคักมากขึ้น

พบกับภาพยนตร์โฆษณาชุด “งานเลี้ยง” ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณอยากสวย ได้แล้ววันนี้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง พร้อมสัมผัสคุณประโยชน์ทั้ง 7 รสชาติ จาก “เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์” ได้แก่ “คอลลาเจน, ไฟเบอร์, คิวเท็น, คลอโรฟิลล์, แอล-กลูต้าไวท์, เบอร์รี่ไบรท์และเบต้ากลูแคน” ได้ที่ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วไป


แชร์ :

You may also like