HomeCreativity5 เทพนักเตะหน้าใหม่ โชว์ช๊อตยิงที่ชาวโลกต้องอึ้ง !!

5 เทพนักเตะหน้าใหม่ โชว์ช๊อตยิงที่ชาวโลกต้องอึ้ง !!

แชร์ :

 

mcdonald world cup gol 3

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากที่แม็คโดนัลด์ (Mcdonald’s) เปิดตัวดิจิตอลแคมเปญที่เปลี่ยนกล่องเฟรนซ์ฟรายด์ให้กลายเป็นสนามฟุตบอลดิจิตอล (อ่านต่อ) แคมเปญต้อนรับมหกรรมฟุตบอลโลกของแมคโดนัลด์ หนึ่งในผู้สนับสนุนฟุตบอลโลกอย่างเป็นทางการ แม้จะมาช้ากว่าคนอื่น แต่ก็ไม่ทำให้แฟนๆทั้งแฟนเฟรนซ์ฟรายและแฟนบอลต้องผิดหวัง กับแคมเปญ McDonald’s Gol!

เปิดตัวด้วยภาพยนตร์โฆษณาความยาวเกือบสองนาที สร้างสรรค์โดย DDB Chicago ที่ไม่ได้มีนักเตะซูเปอร์ซูเปอร์สตาร์ให้เห็น แต่คนดูต้องทึ่งกับนักเตะสมัครเล่น 5 คน ที่แสนธรรมดาเดินดิน ทั้งเด็กหนุ่ม เด็กประถม คนแก่ สาวสวยเซ็กซี่ที่ลีลาการเล่นฟุตบอลของพวกเขา ไม่แพ้นักบอลมืออาชีพ เผลอๆ เจ๋งกว่าด้วยซ้ำ ซึ่งพวกเขาไม่แคร์ว่า เป้ายิงของลูกฟุตบอลจะเป็นถังขยะ ระฆังโบสถ์ หรือหน้าต่างบ้าน ขอให้มีเป้าหมายและความตั้งใจ ยิงยังไงก็แม่น ! ไฮไลท์ของเรื่องอยู่ที่เจ้าหนู Ciaran Duffy เด็กชายไอริชวัย 10 ขวบ เจ้าของฉายา Irish Messi  ที่โชว์ Trick shot สุดกวนและพิสดารจนผู้ใหญ่ต้องอ้าปากหวอ ซึ่งไม่แน่ว่าเจ้าหนูคนนี้ อาจเป็นดาราแข้งทองคนต่อไปของโลก เหมือนโฆษณาแมคโดนัลด์ บอลโลก 1984 ที่ได้เด็กผมทองมาโชว์ลีลาเดาะบอล ซึ่งปัจจุบันเด็กคนนี้คือ Scott Parker สุดยอดกองกลางแห่งสโมสร Fulham  ที่เคยสวมปลอกกัปตันทีมชาติอังกฤษมาแล้ว

mcdonald world cup gol 2

ในแคมเปญนี้ แมคโดนัลด์ยังมีกิจกรรมออนไลน์ดึงคนเข้าร้านด้วยแอพลิเคชั่น โดยออกแบบลวดลายบนแพคเกจเฟรนซ์ฟรายใหม่ 12 ลาย ใช้เทคโนโลยี Qualcomm Vuforia AR technology เมื่อสแกนเข้าไปแล้ว จะเปลี่ยนจากแพคเกจธรรมดา เป็นเกมยิงประตูแสนสนุก สีสันตื่นตาตื่นใจสไตล์แซมบ้า แมคโดนัลด์เผยว่าได้เตรียมแพคเฟรนซ์ฟรายส์สำหรับแคมเปญในช่วงมหกรรมฟุตบอลโลก 1.5 พันล้านแพ็ค ใน 120 ประเทศทั่วโลก

 

 [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=-T7zyezBkuY[/youtube]

ที่มา : adsoftheworld


แชร์ :

You may also like