กลายเป็นคอนเซ็ปต์ประจำของน้ำแร่ชื่อดัง เอเวียง (Evian) ที่จะสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาด้วยการบอกว่าดื่มน้ำแร่เอเวียงแล้วเด็กลงหรือที่เรียกว่า “Live Young” โดยสร้างอารมณ์ให้ผู้ชมรู้สึกร่วมด้วย TVC กับแอพพลิเคชั่นที่ล้วนแล้วแต่ทำให้รู้สึกว่าเมื่อดื่มเอเวียงแล้วเด็กจนกลายเป็นทารกเลยทีเดียว
ล่าสุดเอเวียงยังคงสื่อสารแนวทางเดิม แต่ตัวละครจากเดิมที่เป็นคนทั่วไป กลับกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนสำคัญ สไปเดอร์แมน (Spiderman) งานนี้สร้างความตื่นเต้น เซอร์ไพร์ส และสนุกสนานกว่าเดิม เพราะแอคชั่นที่ถ่ายทำออกมาทำให้เรายังคงคิดถึงผลงานเดิมๆ ของเอเวียงขณะเดียวกันก็มีมุขใหม่ๆ ที่เอาความสามารถของสไปเดอร์แมนมาเล่น เช่น การพ่นใยแมงมุมใส่กระจกจนเป็นสะพานเชื่อมโยงกันเองระหว่าง “สไปเดอร์แมนตัวจริง” กับ “เบบี้ สไปดี้”
Remi Babinet Chairman และ Global Creative Director ของ BETC Paris เอเยนซี่ผู้ดูแลแคมเปญชิ้นนี้ กล่าวว่า “มีความเชื่อมโยงระหว่างคาแร็กเตอร์ของสไปเดอร์แมนกับแบรนด์เอเวียง ไม่ว่าจะเป็นความสนุกสนาน เต็มปี่ยมไปด้วยพลัง ซึ่งมันมีความเป็นธรรมชาติที่เราจะทำแคมเปญนี้ออกมา”
โฆษณาชุด Baby and Me ที่เผยแพร่เมื่อปี 2013 มีผู้ชมทั้งหมด 130 ล้านวิว ถ้าหากว่านับทุกๆ แพลตฟอร์ม ดังนั้นทีมงานจึงทำงานภายใต้ความรู้สึกที่เหมือนปีนขึ้นภูเขาที่สูงชันทันทีเมื่อต้องเผชิญกับความกดดันของความสำเร็จในครั้งก่อน แต่ทีมงานก็สร้างสรรค์ผลงานด้วยความคิดว่าต้องคงความสนุกสนานและเสน่ห์เอาไว้ และมีความสดใหม่อยู่เสมอ
โฆษณาเอเวียงชุดสไปเดอร์แมน
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=pyV57QlGUGI[/youtube]
โฆษณาเอเวียง Baby& Me ปี 2013
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=pfxB5ut-KTs[/youtube]
โฆษณาเอเวียงตั้งแต่ปี 2009
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=XQcVllWpwGs[/youtube]
ที่มา : Fastco