HomePR NewsNielsen จับมือ MMRD ร่วมลงทุนบริการวิจัยการตลาดในพม่า [PR]

Nielsen จับมือ MMRD ร่วมลงทุนบริการวิจัยการตลาดในพม่า [PR]

แชร์ :

nielsen&MMRD

Nielsen Holdings N.V. (NYSE:NLSN), เป็นบริษัทผู้นำระดับโลกด้านการให้ข้อมูลและอินไซท์ในสื่อที่ผู้บริโภคดูและสิ่งที่ผู้บริโภคซื้อ และ Myanmar Marketing Research & Development Co., Ltd (MMRD) คือผู้บุกเบิกการให้บริการด้านการวิจัยในประเทศพม่าด้วยประสบการณ์มากกว่า20ปี และวันนี้ทั้งสองบริษัทได้ประกาศจับมือร่วมทุนกันอย่างเป็นทางการโดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2557

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การร่วมลงทุนกันภายใต้ชื่อบริษัทนีลเส็น เอ็มเอ็มอาร์ดี (Nielsen MMRD) นั้น คือการรวมความสามารถของทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกันเพื่อช่วยให้บริษัทที่ก่อตั้งขึ้นในพม่าหรือวางแผนที่จะเข้าร่วมในตลาดที่เติบโตนี้มีความเข้าใจในเอกลักษณ์ที่แตกต่างออกไปของตลาดและผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

นายสุเรช รามาลินกัม กรรมการผู้จัดการนีลเส็นประเทศไทย เวียดนาม และพม่ากล่าว “เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับบริษัท MMRD ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยการตลาดที่ได้รับการยอบรับนับถือในประเทศพม่า ด้วยจำนวนประชากร 55 ล้านคน ประเทศพม่าถือได้ว่าเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่2 ในอาเซียนและเป็นหนึ่งในพรมแดนสุดท้ายที่ลูกค้าของเรายังไม่เข้าถึง โดยเราตั้งตาคอยที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานของ MMRD เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราได้ข้อมูลอินไซท์ที่ครอบคลุมและลึกซึ้งที่สุดสำหรับตลาดและผู้บริโภคในประเทศพม่า”

นาย U Moe Kyaw ผู้ปรึกษาอาวุโสของนีลเส็นและกรรมการผู้จัดการบริษัท MMRD กล่าว “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากในการเข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนกับนีลเส็น และเรามองการร่วมทุนนี้ว่าเป็นโอกาสสำคัญในการสร้างวิสัยทัศน์ของบริษัทเพื่อขยายการบริการสำหรับลูกค้าเราให้กว้างขึ้น เป็นสากลมากขึ้นและทำให้การบริการของเรามีความลึกมากยิ่งขึ้น เราพบว่าความต้องการทางด้านข้อมูลของประเทศพม่ามีปริมาณเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เห็นได้จากอัตราการเติบโตของการวิจัยการตลาดที่ 88.5% ซึ่งถูกรายงานโดย ESOMAR และตอนนี้เรามีจุดยืนที่ได้เปรียบในการให้การช่วยให้ลูกค้าทั้งในและนอกประเทศเข้าใจในเอกลักษณ์ของตลาดเรา”


แชร์ :

You may also like