HomeCreativity‘The Heartbreak Box’ ธุรกิจดามใจคนอกหัก รับซื้อของที่แฟนเก่าให้มา

‘The Heartbreak Box’ ธุรกิจดามใจคนอกหัก รับซื้อของที่แฟนเก่าให้มา

แชร์ :

heartbreakbox1

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เป็นธรรมชาติของมนุษย์ทุกคน เมื่อความรักกลายเป็นอดีต ห้วงเวลาที่มีความสุขเหล่านั้นก็มักจะกลายเป็นความทรงจำอันเลวร้ายที่ยากลืมเลือน ซึ่งหนึ่งในอุปสรรคที่คอยขัดขวางไม่ให้เราลืมแฟนเก่าได้ลง ก็คือ ของที่เขาหรือเธอเคยให้ หรือ แม้กระทั่งอาจเป็นของที่เขาหรือเธอคนนั้นจงใจลืมมันไว้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Brandear บริษัทจำหน่ายสินค้าบนเว็บไซต์ของญี่ปุ่น ได้เสนอวิธีกำจัดเจ้าของที่พอมองทีไรก็ปวดใจเหล่านั้น ด้วยการสร้างสรรค์ The Heartbreak Box ขึ้นมา วิธีการก็คือ ให้ลูกค้านำของที่กระตุ้นความทรงจำพวกนั้น ใส่เข้าไปในกล่อง แล้วก็ส่งคืนมาให้กับทางบริษัท พร้อมกับรอรับเงินค่าตอบแทนซึ่งจะตามมาทีหลัง

เริ่มสนใจแล้วใช่มั้ยล่ะ? งั้นมาดูกันดีกว่า ว่าขั้นตอนในการซื้อและใช้งานนั้นมีอะไรบ้าง รวมไปถึงสิ่งที่เราจะได้รับจาก The HeartbreakBox จะคุ้มค่ามากแค่ไหน?

heartbreakbox2

ขั้นที่ 1 สั่ง The Heartbreak Box ผ่านทางเว็บไซต์  http://brandear.jp/ct/shitsuren_box

heartbreakbox3

ขั้นที่ 2 เมื่อกล่องมาถึง เราจะพบว่าด้านบนกล่องเป็นรูปหัวใจ ให้เราแยกหัวใจออกเป็นสองซีก เพื่อเปิดกล่อง

heartbreakbox4

ขั้นที่ 3 เช็คของในกล่องว่าครบหรือไม่ ปกติแล้ว ใน 1 กล่อง จะประกอบไปด้วย 1. หนังสือไกด์บุ๊คสำหรับคนอกหัก2. กระดาษทิชชู่ 3. พลาสติคกันกระแทกไว้สำหรับห่อของที่เราไม่ต้องการ 4. คู่มือสำหรับการใช้งาน The Heartbreak Box และ 5. เอกสารกำกับสำหรับการส่งสินค้า

heartbreakbox5

ขั้นที่ 4 ใส่ของทุกชิ้นที่ทำให้คุณไม่อาจลืมเขาหรือเธอคนนั้นลงในกล่อง

heartbreakbox6

ขั้นที่ 5 โบกมือบ๊ายบ๊ายของบ้าๆเหล่านั้นซะ!!!

heartbreakbox7

ขั้นที่ 6 รับเงินค่าตอบแทนจากบริษัท

heartbreakbox8

ขั้นที่ 7 เมื่อบริษัทได้รับกล่องคืนมา พวกเขาจะทำการบริจาคเงิน 100 เยน ต่อ 1 กล่อง ให้กับบริษัทไม่แสวงหากำไร เพื่อช่วยเหลือสตรีมีครรภ์และบรรดาคู่รักทั้งหลายในประเทศที่กำลังพัฒนา

เรียกได้ว่างานนี้ ยิงปืนนัดเดียวได้นก 3 ตัว เพราะคุณจะได้ทั้งวิถีทางในการลืมแฟนเก่า, ได้ค่าตอบแทนเอากินขนมเล็กๆน้อยๆ แถมยังได้ทำความดีเพื่อสังคมในคราวเดียวกัน

ที่มา: designtaxi


แชร์ :

You may also like