HomeAD“คูลเลอร์เบียร์ตัดสัญญานเน็ต” กลวิธีแก้เผ็ดคนเสพติดสมาร์ทโฟนบนโต๊ะอาหาร

“คูลเลอร์เบียร์ตัดสัญญานเน็ต” กลวิธีแก้เผ็ดคนเสพติดสมาร์ทโฟนบนโต๊ะอาหาร

แชร์ :

polar1

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

รู้สึกรำคาญกันบ้างมั้ย เวลาเราไปกินข้าวกันเป็นกลุ่มหรือไปปาร์ตี้กับเพื่อน แทนที่จะคุยกันเฮฮาสนุกสนาน กลับมีเพื่อนบางคนเป็นโรคเสพติดโซเชี่ยล(Social Addiction) นั่งกดสมาร์ทโฟน เล่นเฟสบุ๊ค หรือเช็คทวิตเตอร์ กันกลางวงเสียอย่างนั้น  แต่ต่อไปนี้ เรื่องแย่ๆดังกล่าวอาจค่อยๆหายไป

เพราะล่าสุด Polar เบียร์แห่งประเทศบราซิลได้จับมือกับเอเจนซีโฆษณา Paim ออกกลยุทธ์ดัดหลังพวกที่ชอบกดมือถือคุยกับคนในโลกออนไลน์ มากกว่าจะสนใจคนที่อยู่ตรงหน้า ด้วยการใช้เทคโนโลยีเข้าสู่เทคโนโลยี เข้าตำรา หนามยอกเอาหนามบ่ง

พวกเขาได้สร้าง Polar Cell Phone Nullifier ขึ้นมา ซึ่งมีลักษณะเป็นคูลเลอร์สำหรับใส่ขวดเบียร์เข้าไปข้างใน การทำงานของมันคือ เมื่อเราใส่ขวดเบียร์ Polar เข้าไป ระบบก็จะทำการตัดสัญญาณของโทรศัพท์มือถือทุกอย่าง เช่น สัญญาณ wi-fi หรือ 3G ในระยะ 5 ฟุต ที่อยู่โดยรอบ

แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะส่งผลกระทบต่อผู้บริโภคกว่า 250 ล้านคนทั่วโลก จนเกิดเป็นกระแสมีการพูดถึงปากต่อปากในแง่บวก วิดีโอยูทูปโปรโมตแคมเปญนี้ก็มียอดวิวสูงติดท็อป10 วิดีโอยอดวิวสูงที่สุดในบราซิล แต่ที่สำคัญที่สุด คือ Polar Cell Phone Nullifier สามารถแก้ปัญหาการเล่นสมาร์ทโฟนบนโต๊ะอาหารได้จริงๆ และทำให้ทุกคนในวงหันกลับมาสนใจคนที่อยู่ตรงหน้าได้สำเร็จ

polar2

polar3

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=fN7Fg0LWZsI[/youtube]


แชร์ :

You may also like