HomeBrandingร้านขายยานิวยอร์ค ผุดไอเดียเลิศ จ่ายยา “สไตล์ค๊อกเทล” ช่วยลดอาการป่วย

ร้านขายยานิวยอร์ค ผุดไอเดียเลิศ จ่ายยา “สไตล์ค๊อกเทล” ช่วยลดอาการป่วย

แชร์ :

stanley1

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากทำงานร้านขายยามากว่า 15 ปี Stanley George นักเภสัชกรชื่อดังเชื้อสายอินเดีย  ตัดสินใจเปิดกิจการเป็นของตนเอง นามว่า Stanley’s Pharmacy ร้านแห่งนี้ ตั้งอยู่บนหัวมุมถนน Ludlow และ Hester ในย่าน Lower East side ของมหานครนิวยอร์ค โดยมีความแตกต่างกับร้านขายยาทั่วๆไปก็คือ   จัดคอนเซ้ปต์ร้านให้เป็นร้านเครื่องดื่มค็อกเทลเพื่อบรรเทาอาการของโรคเสมอ ไม่ว่าคุณจะป่วยเป็นโรคอะไรมาก็ตาม

ภายใต้คอนเซปต์สั้นๆง่ายๆว่า “Drinks + Drugs menu” เขาจึงมีการเสิร์ฟเครื่องดื่มต่างๆ ในรูปแบบร้อนและเย็น ไม่ว่าจะเป็น ชาสมุนไพร, กาแฟเอสเปรสโซหรือเครื่องดื่มผสมโซดา ซึ่งทำมาจากผลไม้และน้ำตาลที่ปลอดสารพิษ เนื่องจาก บรรดาเครื่องดื่มดังกล่าว มีสรรพคุณสามารถบรรเทาอาการเจ็บป่วยบางอย่างได้ เช่น อาการปวดหัว, อาการเมาค้าง หรือ โรคภูมิแพ้

จอร์จยังคงรักษาไว้ซึ่งแนวทาง “It is all about feeling good” หรือ “ทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อให้รู้สึกดี” และทำให้ร้านขายยาแบบเดิมๆกลายเป็นอดีตไป ด้วยการให้เภสัชกรมีความเป็นกันเองและสร้างความสนิทสนมกับลูกค้า เสมือนหนึ่งร้านขายยาเป็นที่พบปะนัดเจอกันระหว่างเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียง ซึ่งการตกแต่งภายในได้สะท้อนถึงแนวความคิดดังกล่าวได้เป็นอย่างดี จนถึงขนาดได้รับขนานนามจากนิตยสาร The New York Times ว่า “1970s California cool” ด้วยการใช้ “wellness bar” สีทอง และ ตกแต่งผนังให้เป็นภาพท้องทะเลในแบบพาโนราม่า เพื่อช่วยให้ผู้ป่วยรู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกสบายเมื่อเข้ามา

งานออกแบบดังกล่าวเป็นฝีมือของ Leane Brenes ผู้ก่อตั้งครีเอทีฟเอเจนซี่ชื่อดังแห่งนิวยอร์ค Brenesco โดยมีแนวคิดคือ สร้างสถานที่สุดเจ๋งสำหรับการหลบหนีจากความอึดอัดและแห้งแล้งของสิ่งแวดล้อมต่างๆ

ซึ่งร้านขายยาไอเดียสุดเฉียบStanley’s Pharmacy จะเปิดทำการในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้แล้ว!

stanley2 stanley3

ที่มา: designtaxi


แชร์ :

You may also like