HomeDigitalยิ่งแชร์ ยิ่งแก้ผ้า! แคมเปญดังเพิ่มยอดคนเข้าเว็บเสื้อผ้าถล่มทลาย

ยิ่งแชร์ ยิ่งแก้ผ้า! แคมเปญดังเพิ่มยอดคนเข้าเว็บเสื้อผ้าถล่มทลาย

แชร์ :

Social Striptease 2

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Fred & Farid Shanghai เอเยนซี่โฆษณาในกลุ่มบริษัท Fred & Farid ได้ทำการสื่อสารการตลาดผ่านทางโซเชี่ยลมีเดียร่วมกั บ Vicomte A. แบรนด์เสื้อผ้าจากฝรั่งเศส ด้วยเทคนิค striptease(เต้นเปลื้องผ้า) โดยให้ผู้บริโภค แชร์เสื้อผ้าผ่านโซเชียลมีเดีย ภายใต้คอนเซปต์ “share her (him) clothes off” สำหรับหนุ่มๆที่ต้องการเห็นหญิงสาวเซ็กซี่ หรือ สาวๆที่ต้องการเห็นชายหนุ่มหล่อล่ำทำการเปลื้องเสื้อผ้าออก

วิธีการคือ เมื่อผู้บริโภคเข้าไปในเว็บไซต์ socialstriptease.com พวกเขาจะพบกับวิดีโอที่มีสาวสวยหรือหนุ่มหล่อสวมใส่ชุดคอลเลคชั่นของ Vicomte A. ยั่วยวนให้ สักพักหนึ่ง วิดีโอดังกล่าวจะหยุดลง พร้อมกับมีข้อความขึ้นมาว่า “share her (him) clothes off, click on her (him) clothes to undress her (him)ดังนั้น หากผู้บริโภคต้องการจะให้วิดีโอเล่นต่อ และเพื่อให้สาวสวยหรือชายหนุ่มผู้นั้นถอดเสื้อผ้าออก พวกเขาจำเป็นต้องแชร์ชุดเสื้อผ้าดังกล่าวลงบนไทม์ไลน์เฟซบุ๊คของตัวเองเสียก่อน จึงนับเป็นช่องทางการโฆษณาที่ไม่ต้องเสียต้นทุน ทั้งยังเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเพื่อนๆต่างเพศของผู้บริโภคคนนั้น นอกจากนี้ เสื้อผ้าชิ้นนั้นยังจะไปปรากฎอยู่บนโฆษณาในร้านค้าออนไลน์ของ Vicomte A. อีกด้วย

สำหรับวัตถุประสงค์ของแคมเปญนี้ ก็เพื่อเพิ่มความเคลื่อนไหวในเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของ Vicomte A. และยังช่วยสร้างประสบการณ์ร่วมให้แก่ผู้บริโภคที่เข้ามาแชร์และได้เปลื้องเสื้อผ้าหนุ่มๆสาวๆตามความต้องการ

ซึ่งหลังจากแคมเปญดังกล่าวถูกปล่อยออกไป ผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าน่าพอใจทีเดียว เพราะในเวลาไม่ถึงสองวัน บนหน้าไทม์ไลน์เฟสบุ๊คมียอดแชร์เสื้อผ้ากว่า 150,000 แชร์ นอกจากนี้ มีผู้ใช้ทวิตเตอร์มากกว่า 300,000 บัญชี ที่เข้าถึง ซึ่งด้วยตัวคอนเทนต์ที่ดึงดูดความสนใจได้ดีนี้เอง จึงทำให้มีการกระจายการรับรู้ไปทั่วโลกภายในเวลาอันสั้น และทราฟฟิคเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของ Vicomte A. เพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า ในระยะเวลาที่ดำเนินการแคมเปญ ลองเข้าไปส่องได้ที่  Social Striptease

Social Striptease 1

Social Striptease 3

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=ez8u3ERNVT4[/youtube]


แชร์ :

You may also like