HomeCreativityชาวญี่ปุ่นเตรียมฟิน Kit Kat เปิดสาขาแรกในโลกที่โตเกียว

ชาวญี่ปุ่นเตรียมฟิน Kit Kat เปิดสาขาแรกในโลกที่โตเกียว

แชร์ :

kitkat chocolatory japan

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เชื่อว่าเราทุกคนรู้จักเวเฟอร์ช็อคโกแล็ตยี่ห้อคิทแคท (Kit Kat) กันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับคนญี่ปุ่น ซึ่งช่างคิดริเริ่ม Kit Kat รสชาติใหม่ๆขึ้นมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น รสส้ม, รสสตรอเบอร์รี่ หรือรสชาเขียว โดยล่าสุดคิทแคมเปิดตัว Kit Kat Chocolatory ร้านสโตร์จำหน่าย Kit Kat แห่งแรกของโลก ณ ชั้นใต้ดิน ห้างสรรพสินค้า Seibu ในย่านอิเกะบุกุโระ  กรุงโตเกียว

นอกจาก Kit Kat Chocolatory จะขายเฉพาะสินค้าแบรนด์ Kit Kat  พร้อมกับจับมือพันธมิตรกับร้านขนมหวาน Le Patissier Takagi เพื่อพัฒนาสูตรหรือรสชาติใหม่ๆของ Kit Kat  เพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นผู้ใหญ่ ซึ่งล่าสุด มีรสชาติ Limited Edition ออกมาให้ลิ้มลอง อยู่ 3 รสชาติได้กัน อันได้แก่ Sublime Bitter ซึ่งทำมาจาก ช็อคโกแลตคูเวอร์เจอร์ ซึ่งเป็นช็อคโกแลตคุณภาพดี เนื่องจากมีส่วนผสมของเนยโกโก้มากถึงร้อยละ 31,  Special Cherry Blossom Green Tea ซึ่งประกอบด้วยสารสกัดจากดอกซากุระ และ Special Chili ที่มีส่วนประสมจากครีมพริก ดังนั้นเองผู้บริโภคจึงสามารถตั้งหน้าตั้งตาติดตามรสชาติใหม่ๆเจ๋งๆที่น่าตื่นเต้นและ แปลกประหลาดได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง

อย่างไรก็ตาม ของมีจำนวนจำกัด Sublime Bitter นั้น จะถูกวางขายเพียง 300 แท่งต่อวันเท่านั้น เนื่องจาก ช็อคโคแลตคูเวอร์เจอร์ทำขึ้นจากมือมนุษย์ โดยมีสนนราคาตกแท่งละ 315 เยน หรือประมาณ 100 บาท และสำหรับการซื้อเป็นกล่องซึ่งมี 10 แท่ง จะมีราคาอยู่ที่ 3,413 เยน หรือประมาณ 1,100 บาท ซึ่งต้องบอกว่าได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เพราะ เมื่อวันเปิดตัวสินค้า Kit Kat ได้นำ Sublime Bitter ออกมาขายถึง 500 แท่ง แต่มันกลับหมดไปในช่วงเวลาเพียงแค่หนึ่งชั่วโมง

 

kitkat1

kitkat2

kitkat3

kitkat5

kitkat6

kitkat

ที่มา : kotaku


แชร์ :

You may also like