HomeCreativityHeineken เผยผลทดลอง ดีเจเปิดเพลงมันส์ นักเที่ยวดื่มน้อยลง

Heineken เผยผลทดลอง ดีเจเปิดเพลงมันส์ นักเที่ยวดื่มน้อยลง

แชร์ :

heineken4

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Heineken แบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชื่อดังจับมือกับ Armin van Buuren ดีเจชาวดัตช์ และเอเย่นซี่ Publicis Worldwide , Italy จัดทำแคมเปญกึ่งๆเพื่อสังคม( Social Campaign) ซึ่งเป็นรูปแบบการทดสอบการดื่มแอลกอฮอล์กับเพลง โดยใช้ชื่อว่า Experiment : Dance More, Drink Slow

ผลการศึกษาของ Heineken พบว่า คนเรามีโอกาสที่จะดื่มน้อยลง หากได้รับการเอนเตอร์เทนจากดีเจคุณภาพ ผลสรุปดังกล่าว ได้จากการเปรียบเทียบจำนวนเครื่องดื่มที่ถูกเสิร์ฟ ณ บาร์แห่งหนึ่ง ที่ Miami hotspot Mansion ในสองคืน  ภายใต้ช่วงเวลาและจำนวนคนที่เท่ากัน แตกต่างกันก็แต่ดีเจ สิ่งที่เขาค้นพบก็คือ คืนที่มี van Buuren ดีเจชื่อดังเปิดเพลง  ปริมาณเครื่องดื่มที่ถูกสั่ง จะน้อยลงกว่าอีกคืนหนึ่งที่ใช้ดีเจโนเนมปฏิบัติหน้าที่ ถึง 41%

Heineken จงใจโปรโมต The Experiment ผ่านทางดิจิตอลก่อน เพื่อยั่วน้ำลายผู้บริโภคขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการใช้ภาพ van Buuren, การนับถอยหลัง และ hashtag #DMDS ก่อนที่แคมเปญจะถูกปล่อยออกมาในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้บริโภคจำนวนมากมักคิดทบทวนเกี่ยวกับพฤติกรรมการดื่มของพวกเขา นอกจากนี้ Heineken ยังได้ให้สัญญาเป็นที่เรียบร้อย ว่าจะทุ่มเงินอย่างต่ำ 10% ของงบการตลาดทั้งหมด เพื่อที่จะออกแคมเปญแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR)ตลอดปี 2014 นี้

heineken2

heineken5

 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=WRup4Xk7uKE[/youtube]


แชร์ :

You may also like