HomePR News‘โค้ก’ เตรียม “ส่งโค้กให้” สุดเซอร์ไพรส์เพิ่มกว่า 150 ชื่อและข้อความโดนใจ ส่งท้ายปี [PR]

‘โค้ก’ เตรียม “ส่งโค้กให้” สุดเซอร์ไพรส์เพิ่มกว่า 150 ชื่อและข้อความโดนใจ ส่งท้ายปี [PR]

แชร์ :

Share a Coke 1

‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ต่อยอดกระแสการตอบรับแคมเปญ “ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้” เตรียมวางจำหน่าย โค้กฉลากพิเศษ “ส่งโค้กให้” ทั้งแบบกระป๋องและขวดโค้ก PET เพิ่มอีกกว่า 150 ชื่อและข้อความโดนใจ พร้อมเพิ่มจุดกิจกรรมบริการพิมพ์กระป๋อง “ส่งโค้กให้” เพิ่มอีก 90 จุดทั่วไทย เพื่อให้คนไทยได้ส่งโค้กส่งความรู้สึกดีๆ ให้แก่กันมากขึ้นในช่วงเทศกาลนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด โค้กได้มอบรางวัลให้แด่ 5 ผู้ชนะจากการสะสมบรรจุภัณฑ์โค้กฉลากพิเศษ “ส่งโค้กให้” ได้หลากหลายที่สุด ประจำเดือนตุลาคม 2556 (รอบแรก) โดยผู้ชนะ 2 รายแรกเลือกรับรางวัล แพ็คเกจทัวร์พิเศษชมฟุตบอลโลกที่บราซิล และผู้ชนะอีก 3 รายเลือกรับรางวัล บัตรชมคอนเสิร์ต จัสติน ทิมเบอร์เลค พร้อมแพ็คเกจทัวร์ที่ประเทศอังกฤษ รีบด่วน! สมัครแข่งขันสะสมโค้กฉลากพิเศษลุ้นเป็นผู้ชนะเดือนพฤศจิกายน ได้ที่เว็บไซต์ www.iCoke.co.th วันนี้!

มร. คอสตาส เดลิอาลิส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้ (หรือ Share a Coke) ได้รับการตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย เราริเริ่มแคมเปญนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทย และคนไทยกล้าที่จะแสดงออกถึงความรู้สึกดีๆ ผ่านกระป๋องโค้กและขวด PET รุ่นพิเศษ “ส่งโค้กให้” ที่ประทับชื่อเล่นคนไทย รวมถึงถ้อยคำแสดงความสัมพันธ์และความรู้สึกชื่นชม โดยแคมเปญนี้สามารถดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคไทยอย่างสูงมากเป็นประวัติการณ์ ส่งผลให้ยอดขายในเดือนตุลาคม 2556 เพิ่มขึ้น 24% เทียบจากยอดขายเดือนตุลาคม 2555”

Share a Coke 2

มร. เดลิอาลิส กล่าวว่า “กระแสความนิยมยังเห็นได้จากจำนวนภาพถ่ายที่ได้รับการแชร์จากผู้บริโภคในโซเชียลมีเดียต่างๆ กว่า 6,900 ภาพ (จาก Hashtag #ShareaCokeTH) นอกจากนี้ การจัดกิจกรรมพิเศษ ‘ส่งโค้กให้ในแบบฉบับของคุณ’ ที่ให้บริการพิมพ์ชื่อบนกระป๋องโค้กแก่ผู้บริโภคก็ได้รับความนิยมอย่างสูง ด้วยยอดการพิมพ์ชื่อพิเศษบนกระป๋องมากกว่า 169,000 กระป๋อง ภายในระยะเวลา 1 เดือน เราจึงตอบรับกระแสความนิยมด้วยการออกชื่อเล่น และข้อความสุดโดนใจใหม่ๆ บนกระป๋องและขวด PET เพิ่มอีกกว่า 150 รายการ อาทิ คนกล้า, คนซ่า, คอบอล และอื่นๆ อีกมากมาย ภายในปีนี้ รวมถึงการขยายช่วงเวลาและเพิ่มจำนวนพื้นที่กิจกรรมการให้บริการพิมพ์ชื่อบนกระป๋องโค้กแก่ผู้บริโภคอีก 90 จุดทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกพิมพ์ชื่อหรือข้อความพิเศษตามต้องการ และส่งโค้กส่งความสุข แสดงความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน” และกล่าวเสริมว่า “นอกจากนี้ผู้บริโภคยังสามารถส่งความรู้สึกดีๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ‘ส่งโค้กให้’ ที่สามารถเลือกหรือพิมพ์ชื่อคนพิเศษ และแชร์ให้กันผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คได้แล้ววันนี้ทาง www.iCoke.co.th

“เพื่อเป็นการตอบแทนผู้บริโภค เราได้จัดกิจกรรมโปรโมชั่นพิเศษ เชิญชวนผู้บริโภคสะสมชื่อและถ้อยคำบนเครื่องดื่มโค้กฉลากพิเศษ ที่มีชื่อ/ถ้อยคำแสดงความสัมพันธ์/ความรู้สึกชื่นชม ทั้งกระป๋องและขวดโค้ก PET ให้หลากหลายที่สุด 5 อันดับแรก (10 รางวัล) เลือกรับไปเลยแพ็คเกจทัวร์พิเศษชมฟุตบอลโลกกันถึงขอบสนามที่บราซิล หรือบัตรชมคอนเสิร์ต จัสติน ทิมเบอร์เลค ที่ประเทศอังกฤษ กติกาง่ายๆ เพียงเข้าไปลงทะเบียนเพื่อร่วมสนุกที่ www.iCoke.co.th เรากำลังรอผู้ชนะประจำเดือนพฤศจิกายนอยู่ รีบร่วมสนุกด่วน” มร. เดลิอาลิส กล่าว

ติดตามข่าวสารอัพเดทกิจกรรมดีๆ ในแคมเปญ ‘ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้’ ได้ทางเว็บไซต์ www.iCoke.co.th หรือทางเฟสบุ๊คของโค้กที่ http://www.facebook.com/cocacola


แชร์ :

You may also like