LINE ปล่อยโฆษณาตอกย้ำความสำเร็จ แอพฯเชื่อมคนทั่วโลกในช่วงทุกเวลา

     

     Line TVC Closer

    ไลน์ (LINE)  ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือยอดนิยมทั้งในไทยและต่างประเทศ  หลังจากที่มียอดจำนวนผู้ใช้ในทั่วโลกอย่างถล่มทลาย และไลน์ก็เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตประจำวันของผู้คนไปเสียแล้ว  ไลน์จึงตอกย้ำความสำเร็จด้วยภาพยนตร์โฆษณาสุดซึ้งและน่ารัก ภายใต้แนวคิด  “ยิ่งไลน์  ยิ่งใกล้”  ที่ได้มาจากเรื่องราวซึ่งชนะการประกวดในโครงการ LINE Story Contest จากทั้งหมด 8,000 เรื่องที่ส่งเข้าประกวดในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

    จึงได้ออกมาเป็นภาพยนตรโฆษณา ทั้ง 3  เรื่อง เรื่องแรก  Secret Code”   รหัสลับในไลน์ระหว่างลูกกับพ่อที่อยู่ห่างไกลกัน แต่ทำให้รู้สึกใกล้กันได้  เรื่องที่สอง  “Freshy”  ประโยชน์ของไลน์ที่ช่วยสร้างมิตรภาพของเพื่อนในวันรับน้องนักศึกษาปี 1   และ ล่าสุดหนึ่งในเรื่องราวดีๆ จากผู้ใช้ Line กว่า 30 ล้านคนทั่วประเทศ เรื่อง  “Closer”  (ใกล้กันมากขึ้น)  โฆษณาที่ทำให้หลายคนกลั้นน้ำตาไม่ไหว เรื่องราวของเด็กหญิงที่สูญเสียคุณแม่ทำให้ไม่อยากไปโรงเรียน  แต่ด้วยความพยายามของคุณพ่อจึงใช้ประโยชน์ของไลน์ในการเข้าถึงและสื่อสารกับลูกได้   โฆษณาทั้ง 3 เรื่องยิ่งสะท้อนภาพลักษณ์ของไลน์ที่เป็นมากกว่าแอพพลิเคชั่น แต่คือ เครื่องมือเชื่อมโยงทุกคนเข้าด้วยกัน

     

    Closer

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=3_OWvvI26I0[/youtube]

    Secret Code

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=gawbK5-X0pM[/youtube]

    Freshy

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=D_4emAKJFuE[/youtube]

     [Advertorial]

    Comments are closed.