HomeInsightCMMU Insights“ฮาเก็ตติ้ง” แกะเปลือกความขำ เจาะกลยุทธ์การทำการตลาดอย่างฮา [สัมนา]

“ฮาเก็ตติ้ง” แกะเปลือกความขำ เจาะกลยุทธ์การทำการตลาดอย่างฮา [สัมนา]

แชร์ :

 

A3 POSTER Haketing cover

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล  ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานสัมมนาการตลาด “ ฮาเก็ตติ้ง”   แกะเปลือกความขำ  เจาะกลยุทธ์การทำการตลาดอย่างฮา  ภายในงานสัมมนา พบกับการเปิดเผยกลยุทธ์การตลาดรุปแบบฮาครั้งแรกในประเทศไทย  พร้อมนำเสนอพลังแห่งความขำที่สร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างนับไม่ถ้วน  และจะพบว่า  รวยจากความขำใครก็ทำได้

ฮาเก็ตติ้ง   คือคำจัดกัดความของการทำการตลาดที่ใช้รูปแบบความขำ   ถือเป็นกลยทุธ์ดาวค้างฟ้า ที่ใช้ได้ผลมาตั้งแต่อดีตจนกระทั่งปัจจุบันในหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็น Consumer Product  , ละคร  , ภาพยนตร์ รวมไปจนถึงรายการโทรทัศน์ต่างๆ ที่ได้รับความนิยม    หลายแบรนด์สามารถพลิกเกมส์กลับมาเป็นผู้นำตลาด  หลายแบรนด์สามารถเปลี่ยนการยอมรับให้มากขึ้น    หรือแม้กระทั่งภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงสุดเป็นประวัติการณ์อย่างพี่มากพระโขนง ก็ได้นำตำนานที่ได้รับความนิยมมานานและมีการสร้างภาพยนตร์มาหลายเวอร์ชั่น  แต่เวอร์ชั่นที่ประสบความสำเร็จสูงสุดกลับเป็นเวอร์ชั่นที่นำกลยุทธ์แบบขำขำมาใช้

ภายในงานสัมมนาทุกท่านจะได้พบแบรนด์แต่ละแบรนด์ที่ใช้กลยุทธ์ฮาฮาและประสบความสำเร็จมาอย่างนับไม่ถ้วน  อาทิ  แฮปปี้จากดีแทค ,  กาแฟ เนเจอร์กิฟ  , ซีเล็คทูน่า   พร้อมกับเปิดเผยกลยุทธ์การทำการตลาดรูปแบบฮาฮา ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน  จากการศึกษาและทำวิจัยอย่างละเอียดของนักศึกษาปริญญาโท การตลาด วิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลับมหิดล    และพลาดไม่ได้กับประเด็นร้อนๆ ของกลยุทธ์การตลาดอย่างฮาที่ทุกคนจะร้อง WOW  รวมไปจนถึงข้อควรทำ  หรือข้อควรระวังจากการนำกลยุทธ์นี้ไปใช้ให้ประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายที่สุด  พร้อม Guest Speaker จาก  Happy  Dtac  ที่จะมาตอกย้ำถึงผลสำเร็จของการทำการตลาดรูปแบบนี้

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมรับฟังได้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย  ได้ที่วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล  ถนนวิภาวดีรังสิต   ในวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2556  ตั้งแต่เวลา  13.30  – 16.30  น    โดยสามารถโทรศัพท์เพื่อลงทะเบียนได้ที่  คุณศุภทัต  084-0111399  หรือคุณสุพัตรา  089-0232423 หรือ ลงทะเบียนที่ http://goo.gl/DtCghh

A3 POSTER Haketing

 


แชร์ :

You may also like