LINE เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดแรก [PR]

0

LINE code TVC 30s

LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือยอดนิยมระดับโลกซึ่งมีจำนวนผู้ใช้งานมากถึง 280 ล้านคนทั่วโลกล่าสุดประกาศเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดแรกในประเทศไทยสร้างจากเรื่องจริงของผู้ใช้งานคนไทยที่ชื่นชอบ และมีประสบการณ์สุดแสนประทับใจในชีวิตผ่านแอพพลิเคชั่น LINE โดยทีมงานได้คัดเลือกเรื่องราวดีๆทั้งหมด 3 เรื่องจาก 8,000 กว่าเรื่องที่ผู้ใช้งานส่งเข้าประกวดในโครงการ “LINE Story Contest” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาสำหรับโฆษณาชุดแรกของ LINE มีกำหนดการออกอากาศในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ส่วนโฆษณาอีก 2 ชุดมีกำหนดการเปิดตัวเป็นลำดับถัดไปภายในสิ้นปีนี้

แต่ละเรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์นั้นบอกเล่าประสบการณ์ “ยิ่ง LINE ยิ่งใกล้” ซึ่งแบ่งปันเสียงหัวเราะความสนุกสนานการสื่อสารที่ชัดเจนและเข้าใจกันยิ่งขึ้นผ่านแอพพลิเคชั่น LINE

คุณหน่องผู้อำนวยการสร้างโฆษณาทางโทรทัศน์ กล่าวว่า “เรื่องราวของโฆษณาที่ดีเยี่ยมนั้นคือการสร้างจากความรู้สึกที่เกิดขึ้นจริงประกอบกับเสน่ห์เฉพาะตัวของ LINE ที่ทำให้ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวสามารถเข้าถึงความรู้สึกและประสบการณ์ของผู้ชมคนไทยได้ดียิ่งขึ้นอย่างที่ทราบกันดีว่าคนไทยให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวและมิตรภาพระหว่างเพื่อนมากเราจึงเชื่อว่าเรื่องราวดีๆเหล่านี้จะถ่ายทอดออกมาได้โดนใจผู้ใช้งานคนไทยทำให้พวกเขาหวนนึกถึงเรื่องราวดีๆของตัวเองกับแอพพลิเคชั่น LINE และเข้าใจมากยิ่งขึ้นว่า LINE มีบทบาทสำคัญกับชีวิตประจำวันของคนไทยอย่างไรบ้าง”

มร. ลีจินวู ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายธุรกิจ LINE และ LINE PLUS กล่าว “เรารู้สึกยินดีที่ได้นำเสนอเรื่องราวอันน่าประทับใจของเหล่าผู้ใช้งานคนไทยผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ตัวแรกของ LINE ที่ออกอากาศในประเทศไทยต้องยอมรับว่าทีมงานของเราค่อนข้างใช้เวลาในการตัดสินและคัดเลือก 3 ผู้ชนะด้วยความยากลำบากเนื่องจากแต่ละเรื่องราวของผู้ใช้งานที่ส่งเข้ามาประกวดนั้นล้วนแต่มีความน่าสนใจและสามารถบอกเล่าเรื่องราวการสื่อสารของพวกเขากับแอพพลิเคชั่น LINE ได้อย่างน่าประทับใจสำหรับ LINE แล้วประเทศไทยเป็นประเทศที่มีความสำคัญมากประเทศหนึ่งโดย LINE ได้มุ่งมั่นพัฒนาฟีเจอร์และบริการต่างๆอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานบนมือถือที่เหนือความคาดหมายแก่ผู้ใช้งานคนไทย”

 

LINE_THAI_FINAL_a

เพื่อฉลองโอกาสเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดแรกในประเทศไทย LINE ได้ออกสติ๊กเกอร์เวอร์ชั่นพิเศษมาเอาใจผู้ใช้งานคนไทยโดยเฉพาะพบกับเหล่าคาแรกเตอร์ตัวเด่นๆของ LINE ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่างกระต่ายCony หมีBrown และหนุ่มสำอางเจ้าเสน่ห์James พร้อมผองเพื่อนที่ยกทัพกันมาสร้างสีสันและเรียกรอยยิ้มให้กับผู้ใช้งานคนไทยผ่านอิริยาบท และรูปแบบการใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคนไทยผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ LINE เวอร์ชั่นดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคมถึง 30 พฤศจิกายนนี้

 

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=gawbK5-X0pM[/youtube]