HomePR Newsแต่งตั้ง มร. รูดอล์ฟ โทรสต์เลอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮิลตัน พัทยา [PR]

แต่งตั้ง มร. รูดอล์ฟ โทรสต์เลอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮิลตัน พัทยา [PR]

แชร์ :

Rudolf General Manager Of Hilton Pattaya

ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ประกาศแต่งตั้ง มร. รูดอล์ฟ โทรสต์เลอร์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮิลตัน พัทยา โดยมร. รูดอล์ฟจะรายงานตรงต่อ มร. เดิร์ค เดอ ไคเปอร์ ผู้จัดการทั่วไปส่วนภูมิภาค ประเทศไทย รวมทั้งจะรับผิดชอบนำทีมบริหารโรงแรมฮิลตัน พัทยา โรงแรมดีไซน์หรูที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมระดับประเทศ และนานาชาติมาแล้วอย่างมากมาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร. เดิร์ค เดอ ไคเปอร์ ผู้จัดการทั่วไปส่วนภูมิภาค ประเทศไทย กล่าวว่า “รูดอล์ฟ โทรสต์เลอร์ ถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลคุณภาพของฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ประสบผลสำเร็จและมีประสบการณ์การบริหารงานโรงแรมในเครือฮิลตันมานาน มีเครือข่ายที่เข้มแข็งในออสเตรีย ออสเตรเลีย สหราชอาณาจักรและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในทวีปเอเชีย เขามีความเชื่อมั่นในศักยภาพของบุคลากรในองค์กร มีองค์ความรู้ที่เสริมสร้างจากประสบการณ์การบริหารงานในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการมายาวนาน

กระผมเชื่อว่าการได้รับการแต่งตั้งในครั้งนี้ที่โรงแรมฮิลตัน พัทยา จะเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จในการขับเคลื่อนโรงแรมฯ ที่ได้รับรางวัลต่าง ๆ มีการให้บริการแก่ลูกค้าอันยอดเยี่ยมให้เกิดการพัฒนายิ่ง ๆ ขึ้นไป ภายใต้การบริหารงานของรูดอล์ฟ โทรสต์เลอร์ จะทำให้โรงแรมฮิลตัน พัทยา เป็นอีกหนึ่งบรรทัดฐานของโรงแรมหรู ดีไซน์โดดเด่นในประเทศไทยและก้าวขึ้นสู่โรงแรมหรูระดับท็อปคลาสของทวีปเอเชียต่อไปในอนาคตอันใกล้”

มร. รูดอล์ฟ โทรสต์เลอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮิลตัน พัทยา กล่าวว่า “กระผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับภารกิจในการนำทีมบริหารโรงแรมฮิลตัน พัทยาแห่งนี้ และจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุดโดยจะนำโรงแรมฯ ให้ก้าวเข้าสู่ระดับเวิลด์คลาสโดยมุ่งมองทั้งทางด้านการเป็นโรงแรมดีไซน์หรู ที่ให้บริการได้อย่างยอดเยี่ยมแก่นักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ที่มองหาประสบการณ์แบบเหนือระดับ”

ปัจจุบัน ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ บริหารโรงแรมและรีสอร์ท 9 แห่งในประเทศไทย อาทิ โรงแรมฮิลตัน พัทยา โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ฮิลตัน ภูเก็ต อาร์เคเดีย รีสอร์ทแอนด์สปา โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ โรงแรมคอนราด เกาะสมุย โรงแรมดับเบิ้ลทรี รีสอร์ท บาย ฮิลตัน ภูเก็ต หาดสุรินทร์ โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ และโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ โดยฮิลตัน เวิลด์ไวด์กำลังจะเปิดให้บริการอีกหนึ่งโรงแรมหรูในเครือซึ่งก็คือ โรงแรมวอลด์ดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ ภายในปี 2558


แชร์ :

You may also like