HomePR NewsSC Asset ปักหมุดทำเลทอง ผนึก Hilton เปิดโรงแรมใหม่ KROMO ตรงข้าม Emsphere ให้บริการปลายปี 67

SC Asset ปักหมุดทำเลทอง ผนึก Hilton เปิดโรงแรมใหม่ KROMO ตรงข้าม Emsphere ให้บริการปลายปี 67

แชร์ :

ก้าวสู่ทศวรรษที่ 3 ของ SC Asset เดินหน้า Diversify ลงทุนธุรกิจหลากหลายไม่ใช่แค่แบรนด์อสังหาฯ เท่านั้น โดยมีอีก 4 กลุ่มธุรกิจที่เข้าไปขยายการลงทุน คือ อาคารสำนักงาน โรงแรม คลังสินค้า และอพาร์ตเมนต์เพื่อเช่าในสหรัฐฯ

จากทิศทางการเติบโตของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว SC Asset เห็นโอกาสขยายการลงทุนธุรกิจโรงแรม โฟกัสตลาด 2 กลุ่ม คือ Luxury และ Affordable โดยมีทั้งการพัฒนาแบรนด์เองและร่วมมือกับเชนโรงแรมบริหาร

ปัจจุบันโรงแรมที่บริการแล้วคือ YANH ราชวัตร 78 ห้อง เป็นกลุ่ม Affordable แบรนด์ที่พัฒนาเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุดได้ส่งบริษัทในเครือ SC Expedition ร่วมลงนามในสัญญากับกลุ่ม Hilton Hotels & Resort เพื่อบริหารโรงแรมใหม่ KROMO (ครอโม) ภายใต้แบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ Curio Collection by Hilton แห่งแรกและแห่งเดียวในกรุงเทพฯ ทำเลติดถนนสุขุมวิท (สุขุมวิท 29) ตรงข้าม Emsphere โดยมีแผนเปิดให้บริการปลายปี 2567

คุณณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SC กล่าวว่า Hilton เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลก มีรูปแบบการให้บริการที่หลากหลายตั้งแต่โรงแรมและรีสอร์ตที่ให้บริการหรูหราเต็มรูปแบบไปจนถึงโรงแรมราคาขนาดกลาง มากกว่า 7,500 แห่งทั่วโลก มีจำนวนห้องมากกว่า 1,200,000 ห้อง มากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก มีฐานลูกค้าภายใต้ Hilton Honor (Loyalty Program ของ Hilton) ทั่วโลกเป็นอันดับต้นๆ และมีประสบการณ์บริหารโรงแรมกว่า 13 แห่ง ในประเทศไทย

Curio Collection by Hilton เป็นแบรนด์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนอง Lifestyle ผู้เข้าพักของ Hilton จุดเด่นของแบรนด์มีความโดดเด่นด้วยการดึงเอกลักษณ์ประจำตัวที่แตกต่างกันในแต่ละจุดหมายปลายทางมาสร้างประสบการณ์ที่พิเศษไม่เหมือนใครให้กับนักท่องเที่ยวผู้เข้าพัก

ปัจจุบันแบรนด์ Curio Collection by Hilton มีอยู่มากกว่า 150 โรงแรมทั่วโลก และกำลังจะเปิดตัวอสังหาริมทรัพย์ใหม่อีก 20 แห่งในปี 2024 ถือเป็นแบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และประสบความสำเร็จ กระจายอยู่ตามเมืองสำคัญทั่วโลก อาทิ ลอนดอน ปารีส นิวยอร์ก เมลเบิร์น ไทเป

สำหรับ KROMO, Curio Collection by Hilton แห่งแรกในกรุงเทพฯ ในเครือ SC Asset เป็นโรงแรมไลฟ์สไตล์ขนาด 306 ห้อง ตัวอาคารสูง 28 ชั้น เป็นโรงแรมระดับ Upper Upscale บริหารงานโดย Hilton Hotels & Resorts ภายใต้แบรนด์ Curio Collection by Hilton แห่งแรกในประเทศไทย

SC Asset มีแผนขยายโรงแรมเพิ่มที่พัทยาและภูเก็ต ตั้งเป้าใน 5 ปีมีห้องพักรวม 1,000-2,000 ห้อง จากปัจจุบันมี 600 ห้อง

วางเป้าหมายเติบโตจากกลุ่มธุรกิจ Recurring Income คือ ออฟฟิศ คลังสินค้า และโรงแรม ด้วยสัดส่วนกำไร (EBITDA) มากกว่า 25% ภายในปี 2571

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

อ่านเพิ่มเติม


แชร์ :

You may also like