HomePR Newsเริ่มต้นทุกวันดีๆ ที่ราบรื่น ด้วย ‘เนสวิต้า แอคติไฟบรัส’ [PR]

เริ่มต้นทุกวันดีๆ ที่ราบรื่น ด้วย ‘เนสวิต้า แอคติไฟบรัส’ [PR]

แชร์ :

actifibras_

‘เนสวิต้า’ เครื่องดื่มผสมธัญพืชชงร้อน โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำด้านเครื่องดื่มและอาหารคุณภาพของไทยและของโลก จัดงานเปิดตัว “เนสวิต้า แอคติไฟบรัส” เครื่องดื่มผสมธัญพืชชงร้อน รสข้าวโพด ผสมข้าวพองอบกรอบ ทางเลือกใหม่สำหรับคนที่ต้องการดูแลสุขภาพ ให้เริ่มต้นวันใหม่ได้อย่างราบรื่นมั่นใจ ด้วยเครื่องดื่มหอมกรุ่นกลิ่นข้าวโพด มีใยอาหารที่ช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร กระตุ้นการขับถ่ายให้เป็นปกติ พร้อมแคลเซียม วิตามินอีและซีสูง มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายในงานได้เนรมิตลานอีเดน ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็นฟาร์มข้าวโพดเหลืองอร่าม สไตล์คันทรี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘From Farm to Flow’ โดยมีนางเอกสาวคนดัง ‘คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ’ ร่วมพูดคุยพร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเอง พร้อมเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยความมั่นใจ ร่วมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากเนสท์เล่ ‘คุณพิมพ์วดี อากิลา’ แนะวิธีรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อระบบขับถ่าย โดยได้รับเกียรติจาก คุณไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการธุรกิจ ผลิตภัณฑ์นมและเครื่องดื่มสำหรับผู้ใหญ่ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ โดยมี ‘เดี่ยว – สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล’ หนุ่มอารมณ์ดีรับหน้าที่พิธีกร

คุณไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการธุรกิจ ผลิตภัณฑ์นมและเครื่องดื่มสำหรับผู้ใหญ่ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนสวิต้า แอคติไฟบรัส รสข้าวโพด เครื่องดื่มผสมธัญพืชชงร้อนรสใหม่ สูตรที่คิดค้นขึ้นเฉพาะโดยเนสท์เล่ คุณค่าจากใยอาหารที่ช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร กระตุ้นการขับถ่าย อีกทั้งยังประกอบด้วย วิตามินอีและซีสูง มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ แคลเซียมสูง มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง ไขมันต่ำ และไม่มีโคเลสเตอรอล นอกจากนี้ ยังได้มีการปรับเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ให้กรุบกรอบยิ่งขึ้น ด้วยข้าวพองอบกรอบแสนอร่อย เพื่อตอบสนองรสนิยม อันหลากหลายในการเลือกเครื่องดื่มของผู้บริโภค ที่ไม่เพียงมองหาเครื่องดื่มที่มีรสชาติถูกปากเท่านั้น แต่ยังให้คุณประโยชน์ในแบบที่ตนเองต้องการอีกด้วย”

actifibras

ด้านนางเอกสาว ‘คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ’ เผยว่า “เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่คิมให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง อย่างเรื่องการขับถ่ายสามารถส่งผลต่อการทำกิจกรรมระหว่างวันของเราได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะจะทำให้เสียความมั่นใจมาก รู้สึกว่าทำกิจกรรมต่างๆ ได้ไม่เต็มที่ นอกจากนี้ ยังรู้สึกว่าสวมใส่ชุดอะไรก็ดูไม่สวย  เมื่อเราขาดความมั่นใจตรงนี้ จะส่งผลกระทบต่อเรื่องอื่นๆ ตามไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นตอนถ่ายแบบ เดินแบบ เข้ากล้องถ่ายละคร เราจะรู้สึกอึดอัด เสียสมาธิ และวิตกกังวล สุดท้ายจะรู้สึกว่าวันนั้นทำผลงานออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร คิมคิดว่าเราควรเริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการหันมาใส่ใจดูแลระบบขับถ่ายของตัวเองให้เป็นปกติ เพื่อความสมดุลของสุขภาพร่างกายและจิตใจ รวมถึงความมั่นใจที่จะช่วยให้ทุกกิจกรรมของเรา ประสบความสำเร็จอย่างราบรื่น”

‘คุณพิมพ์วดี อากิลา’ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากเนสท์เล่ กล่าวว่า “เพื่อการขับถ่ายที่ดี ผู้ใหญ่ควรได้รับใยอาหารประมาณ 25-30 กรัมต่อวัน หรือตามที่องค์การอนามัยโลกได้กำหนดไว้ว่า เราควรทานผักผลไม้ให้ได้อย่างน้อยวันละ 400 กรัม เพราะอาหารที่มีใยอาหารสูงจะช่วยกระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ และทำให้ขับถ่ายได้เป็นปกติ อาหารที่มีใยอาหารหรือไฟเบอร์สูง ได้แก่ ธัญพืชขัดสีน้อย ถั่วต่างๆ ข้าวกล้อง ผักคะน้า บร็อคโคลี่ อะโวคาโด สตอเบอร์รี่ แอปเปิ้ล มะละกอ รวมถึงข้าวโพด ที่มีส่วนช่วยทำความสะอาดระบบย่อยอาหาร นอกจากนี้ ยังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดริดสีดวงทวารอีกด้วย”


แชร์ :

You may also like