เพอร์ร่า ฉีกกฏน้ำแร่ใช้ “อีโมชั่นนอล กระแทกใจสาวรักสุขภาพ

0

 

 Purra nature woman

 

ท่ามกลางการแข่งขันของตลาดน้ำแร่บรรจุขวดที่ไม่รุนแรงมากนักและมีแบรนด์อยู่ไม่มากนัก มุลค่าตลาดไม่เกิน 2,000 ล้านบาท คิดเป็น 10% ของน้ำดื่มบรรจุขวด (ที่มา : รติ พันธุ์ทวี  ผู้อำนวยการบริหาร ประจำสำนักงานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด)  แต่ล่าสุดน้ำแร่เพอร์ร่า (Purra) แบรนด์น้องเล็กจากค่ายสิงห์ฯ  ที่พยายามเจาะ Core User กลุ่มผู้หญิงรักสุขภาพ  โดยการฉีกกรอบการโฆษณาภาพยนตร์โฆษณาเดิมๆในกลุ่มน้ำแร่  จึงร่วมกับ Ogilvy & Mather Bangkok  หันให้มาใช้เทคนิคอีโมชั่นนอล ในเรื่อง  “น้ำตา”  ที่เล่าถึงธรรมชาติของผู้หญิงทีมักจะเสียน้ำตา  ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์แห่งความสุขหรือความทุกข์ก็ตาม  แต่ถึงอย่างไรสามารถชดเชยน้ำตาด้วยน้ำแร่เพอร์ร่า

“โฆษณาน้ำแร่ในตลาดมันก็วนเวียนซ้ำไปซ้ำมา  เราพยายาม Break Through หาแนวคิดใหม่ เพื่อสร้างความแตกต่างและเจาะถึงกลุ่ม Core User ของเราที่เป็น กลุ่มหญิงรักสุขภาพจริงๆ  หลังจากเผยแพร่โฆษณาทางทีวี ก็ได้รับการตอบรับค่อนข้างดีมากๆ” รติ พันธุ์ทวี กล่าว

 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=w3AKHC9Jjso[/youtube]