เบื้องหลังโฆษณาดราม่า Truemove H

Truemove H Giving TVC

ทรูมูฟ เอช (Truemove H) ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดทางออนไลน์ ชื่อ  การให้ คือ การสื่อสารที่ดีที่สุด  โดยมาจากความเชื่อที่ว่า  การให้โดยไม่หวังผลตอบแทนเป็นจุดเริ่มต้นของการให้อย่างแท้จริง   เล่าเรื่องถึงพ่อค้าร้านก๋วยเตี๋ยวที่มักช่วยเหลือคนรอบข้าง(แม้ว่าจะไม่รู้จักกันก็ตาม)  ตอนท้ายเมื่อเขาได้ป่วยลง ไม่มีค่ารัำกษาพยาบาล   คุณหมอซึ่งเป็นหนึ่งคนที่เค้าเคยช่วยเหลือไว้ในตอนเด็ก  กลับมาช่วยรักษาและจ่ายค่ารักษาพยาบาลแทนทั้งหมด   ซึ่งเค้าโครงเรื่องได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวทางสื่อสังคมออนไลน์  การให้ที่ไม่หวังผลตอบแทน แต่ได้รับบางสิ่งตอบแทนราวปาฏิหาริย์

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ โยงไปถึงความมุ่งมั่นของ ทรูมูฟ เอช ที่พัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสารที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยให้ได้สัมผัสอิสระแห่งการสื่อสารอย่างไร้ขอบเขต ก็เพื่อให้คนไทยได้เชื่อมต่อกันและกัน ได้ส่งต่อ ได้สื่อสารการให้ดีออกไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด    เอเย่นซี่  Ogilvy & Mather  Bangkok เจ้าของไอเดีย เสริมว่า  ภาพยนตร์ชุดนี้สื่อสารด้วยเทคนิคอีโมชั่นนอล (Emotional Approach) ซึ่งเป็นเทคนิคที่เหมาะสมที่สุดในการสื่อสารหรือถ่ายทอดแก่นของเรื่องออกไป    และได้ พี่ต่อ ธนญชัย ศรศรีวิชัย จาก Phenomena ผู้กำกับมือหนึ่งของไทย  นั่งแท่นกำกับเองด้วย  ส่วนผสมที่เข้ากัน จึงไม่น่าแปลกใจที่ทำให้ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะได้รับคำชื่นชม และ ถูกแชร์กันอย่างรวดเร็ว

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=7s22HX18wDY[/youtube]

Comments are closed.