HomePR Newsกรุงศรี SME ชูกลยุทธ์ “จับคู่ธุรกิจ” ช่วยลูกค้าขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ [PR]

กรุงศรี SME ชูกลยุทธ์ “จับคู่ธุรกิจ” ช่วยลูกค้าขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ [PR]

แชร์ :

Krungsri sme Business Matching

กรุงศรี SME ผนึก 4 พันธมิตรรายใหญ่ทั้งจากภาครัฐและเอกชน ผลักดันผู้ประกอบการ SME ไทย รุกตลาดทั้งในและต่างประเทศ ด้วยกิจกรรม “จับคู่ธุรกิจ” (Business Matching) เพิ่มโอกาสการขยายตลาด เปิดโอกาสต่อยอดธุรกิจ ในระยะแรกคาดว่าจะช่วยเพิ่มมูลค่าทางการค้าให้กับผู้ประกอบการ SME ไทยได้มากกว่าร้อยล้านบาท และในระยะยาวมุ่งให้เกิดการต่อยอดและทำให้ธุรกิจเกิดการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายสยาม ประสิทธิศิริกุล ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากความผันผวนของเศรษฐกิจยุโรป และอเมริกา รวมถึงการชะลอการเติบโตทางเศรษฐกิจของจีน และญี่ปุ่น ได้ส่งผลกระทบโดยตรงต่อเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศไทย ซึ่งผู้ที่ได้รับผลกระทบเป็นกลุ่มแรกก็คือผู้ประกอบการ SME กรุงศรีเล็งเห็นความสำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับผู้ประกอบการ SME เราจึงได้จัดกิจกรรมจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) เพื่อเพิ่มโอกาสทางการค้าให้กับผู้ประกอบการ SME เพราะการสร้างเครือข่ายทางการค้าที่แข็งแกร่ง การมีคู่ค้าทางธุรกิจที่ดีจะเป็นช่องทางสำคัญในการสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับผู้ประกอบการธุรกิจ SME ไทย”

กิจกรรมจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) เกิดขึ้นภายใต้แคมเปญ “ลับคมธุรกิจ ต่อยอด SME” ที่มุ่งแสวงหาโอกาสและสร้างความเติบโตให้กับผู้ประกอบการ ด้วยการขยายคู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ โดยในครั้งนี้กรุงศรีได้ผนึกกำลังกับ 4 พันธมิตรรายใหญ่ทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อช่วยลูกค้ากรุงศรี SME ขยายตลาดในประเทศ และเพิ่มโอกาสสู่ตลาดต่างประเทศ ซึ่งพันธมิตรทั้ง 4 รายประกอบด้วย เอ็นโซโก้ ล็อกซเล่ย์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม 

ความแข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญในตลาดการค้าทั้งในและต่างประเทศของพันธมิตรทั้ง 4 รายจะเสริมโอกาสและการเติบโตของผู้ประกอบการ SME ในหลากหลายสาขาธุรกิจได้เป็นอย่างดี อาทิ เอ็นโซโก้ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือลีฟวิ่งโซเชียล ที่ปัจจุบันเป็นเว็บไซต์ดีลอันดับ 1 ของไทย จะช่วยขยายตลาดในการเข้าถึงลูกค้าใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ให้ผู้ประกอบการ SME ในกลุ่มธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร รีสอร์ทและ สปา และยังช่วยเป็นตัวกลางในการประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของ SME ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางขึ้น


แชร์ :

You may also like