HomePR Newsคนอร์ คัพโจ๊ก ทุ่ม 40 ล้าน เปิดแคมเปญ “มื้อเช้า เราพร้อม” [PR]

คนอร์ คัพโจ๊ก ทุ่ม 40 ล้าน เปิดแคมเปญ “มื้อเช้า เราพร้อม” [PR]

แชร์ :

Knorr

คนอร์ คัพโจ๊ก นำโดย นายบาวเค่อ ราวเออร์ส ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทยและอินโดจีน และ นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน อาหาร และไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ตอกย้ำเจ้าตลาดโจ๊กกึ่งสำเร็จรูป ทุ่ม 40 ล้านบาท ส่งแคมเปญ “มื้อเช้า เราพร้อม” กับคนอร์ คัพโจ๊ก เดินหน้าประกาศ “สัปดาห์อาหารเช้าแห่งชาติ” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อรณรงค์เด็กไทยรับประทานอาหารเช้าทุกวันอย่างสม่ำเสมอในการส่งเสริมพัฒนาเด็กๆ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศไทยให้เติบโต ตั้งเป้าสร้างพฤติกรรมให้เด็กไทย 3 ล้าน คนรับประทานอาหารเช้าทุกวันภายในสิ้นปี 2558

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ แคมเปญ “มื้อเช้า เราพร้อม” กับคนอร์ คัพโจ๊ก อัดแน่นด้วย 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่ 1) การแต่งตั้ง น้องอันดาหรือเด็กหญิงกุลฑีรา ยอดช่าง เป็น ยุวทูตโครงการมื้อเช้า เราพร้อมกับคนอร์ คัพโจ๊ก 2) ประกาศสัปดาห์อาหารเช้าแห่งชาติ ขึ้นเป็นปีแรก ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมเป็นประจำต่อเนื่องทุกปี เพื่อเตือนใจให้ผู้ปกครองและนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของอาหารเช้า 3) การแข่งขันรณรงค์อาหารเช้าภายในโรงเรียนระดับประเทศ ด้วยการออกกำลังกายภายใต้แนวคิด “EAT PLAY LOVE” ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ และทุนการศึกษารวมกว่า 1 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 1 กันยายนจนถึงกลางเดือนธันวาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ facebook/knorrthailand


แชร์ :

You may also like