HomePR News“อิชิตัน” จัดหนัก ทัวร์ยกแก๊งฮอกไกโด [PR]

“อิชิตัน” จัดหนัก ทัวร์ยกแก๊งฮอกไกโด [PR]

แชร์ :

ichitan campaign hokkaido

อิชิตัน ย้ำผู้นำนวัตกรรมการตลาด อัดงบกว่า 200 ล้านบาท จัดหนักแคมเปญ “อิชิตันทัวร์ยกแก๊งฮอกไกโด ตอน รหัสช้อปเปรี้ยง 1 ล้านบาท” ส่งท้ายปี ก่อนปิดตัวเลขผลประกอบการเพื่อนำหุ้นเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์         

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากความสำเร็จในแคมเปญ ลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง อิชิตัน 60 วัน 60 ล้าน ทั้ง 2 ภาค ทำให้อิชิตันเป็นผู้นำนวัตกรรมการตลาดที่ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยสร้างสีสันกิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่ ด้วยการชิงโชคผ่านโทรศัพท์มือถือจนได้รับความนิยมเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ส่งผลให้สามารถครองแชมป์อันดับ 1 ตลาดชาพร้อมดื่ม หลังจากเข้าทำตลาดเพียง 1 ปี 5 เดือน

ล่าสุดเปิดแคมเปญ “อิชิตันทัวร์ยกแก๊งฮอกไกโด ตอน รหัสช้อปเปรี้ยง 1 ล้านบาท” ให้ผู้บริโภคร่วมสนุกชิงรางวัลแบบกินดี อยู่ดี เที่ยวฟรี ในเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น พร้อมผู้ร่วมทริปสุดพิเศษ คุณตัน ภาสกรนที และคู่หู โน้ส-อุดม แต้พานิช ที่จะทำให้ทริปนี้มันส์ ฮา! เหมือนได้ชมเดี่ยวไมโครโฟน 24 ชม. กับของรางวัลอื่นๆ รวม 630 รางวัล มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท มากที่สุดเป็นประวัติการณ์

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน จำกัด (มหาชน) เผยว่า “การจัด อิชิตันทัวร์ยกแก๊ง ทุกครั้งไม่ได้เป็นแค่โปรโมชั่นแคมเปญ เพราะด้วยการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างแท้จริงจากประสบการณ์ของทีมงาน จึงนำเสนอรางวัลที่นอกจากจะมีมูลค่าจูงใจและเงื่อนไขที่ไม่อาจปฏิเสธได้แล้ว ยังได้นำเสนอประสบการณ์ที่แม้มีเงินก็ไม่สามารถหาซื้อได้ เพราะทุกครั้งที่จัดผู้บริโภคจะสัมผัสได้ถึงความสนุก อบอุ่น จริงใจ เป็นแบรนด์คาแร็คเตอร์ของอิชิตันที่เราสร้างขึ้นให้แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ

นอกจากนั้นแล้ว “อิชิตันทัวร์ยกแก๊งฮอกไกโด ตอน รหัสช้อปเปรี้ยง 1 ล้านบาท ยังมีระบบการจัดการที่มีความพร้อมและเสถียรมากที่สุด สินค้าอิชิตันในตลาดทั้งหมดมีรหัสพร้อมร่วมสนุกทั้ง 100% ระบบ SMS ที่จะใช้ส่ง รับรหัสชิงโชค และประกาศผลมีความแม่นยำ มีประสิทธิภาพที่สุดซึ่งถือเป็นจุดแข็งของอิชิตัน”

แคมเปญ อิชิตันทัวร์ยกแก๊งฮอกไกโด ตอน รหัสช้อปเปรี้ยง 1 ล้านบา จะเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญที่จะทำให้ บริษัท อิชิตันกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ปิดผลประกอบการรายได้มากกว่า 4,500 ล้านบาท โดยบริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะผลักดันนำหุ้นเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ภายในสิ้นปีนี้”


แชร์ :

You may also like