HomePR Newsเฮงเค็ล ประเทศไทย เผยกลยุทธ์การเติบโตเหนือค่าเฉลี่ย ยกระดับแบรนด์ให้แข็งแกร่งขึ้น‏ [PR]

เฮงเค็ล ประเทศไทย เผยกลยุทธ์การเติบโตเหนือค่าเฉลี่ย ยกระดับแบรนด์ให้แข็งแกร่งขึ้น‏ [PR]

แชร์ :

Henkel

เฮงเค็ล ประเทศไทย เผยกลยุทธ์ธุรกิจใหม่ที่จะนำมาใช้ในประเทศไทยและเฮงเค็ลทั่วโลก ภายในปี พ.ศ. 2559 ด้วยการประกาศว่า “เราจะก้าวให้รุดหน้ากว่าคู่แข่งในฐานะบริษัทระดับโลก ด้วยหลักการปฏิบัติงานที่เรียบง่าย และทีมงานไฟแรง” โดยกลยุทธ์นี้จะขับเคลื่อนการพัฒนาเฮงเค็ล สู่ความสำเร็จในอนาคต เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ในระยะยาว  คือการเป็นผู้นำแบรนด์และเทคโนโลยีในระดับโลก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตลาดเศรษฐกิจเกิดใหม่ ซึ่งรวมถึงประเทศไทยจะมีบทบาทสำคัญมากขึ้นในการดำเนินกลยุทธ์ โดยในปี พ.ศ. 2555 ตลาดเศรษฐกิจเกิดใหม่มียอดขายคิดเป็นสัดส่วน 43% ของยอดขายทั้งหมดของเฮงเค็ล เพิ่มขึ้นจาก 37% ในปี พ.ศ. 2551 เฮงเค็ล วางเป้าหมายสร้างยอดขายในกลุ่มตลาดนี้อยู่ที่ 10พันล้านยูโร ภายในปี พ.ศ. 2559 นอกจากนี้ จำนวนพนักงานของเฮงเค็ล ที่ทำงานในตลาดเศรษฐกิจเกิดใหม่ คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 60% ภายในปี พ.ศ. 2559 สูงขึ้นกว่าปี พ.ศ. 2555 ซึ่งอยู่ที่ 55%

นายสุรเชษฐ์ ตันวงศ์วาล ประธาน บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอด 40 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจและการดำเนินงานในประเทศไทยได้เติบโตขึ้นเป็นศูนย์กลางในระดับภูมิภาค สำหรับการให้บริการลูกค้าในประเทศไทย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์และญี่ปุ่น ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นอย่างมากของลูกค้าที่มีต่อประสิทธิภาพของทีมงานเฮงเค็ล ในการส่งมอบคุณภาพ ความน่าเชื่อถือ นวัตกรรมและความยั่งยืนในระดับโลก รวมถึงห่วงโซ่มูลค่าของธุรกิจและการผลิตทั้งหมด ด้วยพื้นฐานอันแข็งแกร่งเช่นนี้ เฮงเค็ลวางเป้าหมายการเติบโตให้เหนือกว่าค่าเฉลี่ยของตลาดและเสริมความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ด้วยการมุ่งเน้นสี่กลยุทธ์หลักคือ ก้าวล้ำ (Outperform) ก้าวไกล (Globalize) เรียบง่าย (Simplify) และจุดประกาย (Inspire) 


แชร์ :

You may also like