HomePR Newsอีริค อีเดลแมน ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธาน บริษัท เฮงเค็ล ประเทศไทย [PR]

อีริค อีเดลแมน ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธาน บริษัท เฮงเค็ล ประเทศไทย [PR]

แชร์ :

Erikอีริค อีเดลแมน ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานของ บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2559 ภายใต้ตำแหน่งนี้ อีริคจะเป็นตัวแทนตามกฎหมาย ตลอดจนเป็นผู้แถลงถึงการดำเนินงานของกิจการต่างๆ ในเครือเฮงเค็ล ประเทศไทย อีริคประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของเฮงเค็ล ประเทศไทย ในกรุงเทพฯ ตั้งแต่เดือนมีนาคม พ.ศ. 2557

นอกเหนือจากตำแหน่งประธานประจำประเทศไทย อีริคยังดำรงตำแหน่งผู้จัดการธุรกิจเทคโนโลยีกาว ในประเทศไทย และรับผิดชอบงานเพื่อการดำเนินงานอย่างราบรื่นของ 5 หน่วยธุรกิจกลยุทธ์ อีริคยังดำรงตำแหน่งผู้จัดการหน่วยธุรกิจกลยุทธ์อุตสาหกรรมทั่วไป ซึ่งอยู่ภายใต้ธุรกิจเทคโนโลยีกาวในประเทศไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ก่อนหน้านั้น อีริคประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของเฮงเค็ล เอเชีย-แปซิฟิก ในเซียงไฮ้ ระหว่างปีพ.ศ. 2553-2556 ระหว่างนั้น อีริคดำรงตำแหน่งผู้จัดการพัฒนาตลาดระดับโลกและผู้จัดการตลาดเอเชีย-แปซิฟิก ในหน่วยธุรกิจกลยุทธ์อุตสาหกรรมทั่วไป ของธุรกิจเทคโนโลยีกาว

อีริคมีประสบการณ์ความชำนาญในภาคการผลิต ตลอดจนตลาดการบำรุงรักษาอุตสาหกรรมในยุโรปและเอเชีย เขาเริ่มต้นชีวิตการทำงานในปีพ.ศ. 2547 ในตำแหน่งวิศวกรประจำโครงการอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของเฮงเค็ลในเมืองดุสเซลดอล์ฟของเยอรมนี หลังจากนั้นอีริคเข้าร่วมในทีมบริหารผลิตภัณฑ์กาวอุตสาหกรรมยุโรป ก่อนที่จะไปทำงานยังต่างประเทศที่เซี่ยงไฮ้

อีริคสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านวิศวกรรมเคมี จากมหาวิทยาลัยเอฟเอยู (FAU University Erlangen-Nürnberg) ในเยอรมนี

 “เฮงเค็ล ประเทศไทย มีบทบาทสำคัญในฐานะเป็นศูนย์กลางของภูมิภาค ในด้านการพัฒนาธุรกิจ การผลิต และการสนับสนุนการใช้งานผลิตภัณฑ์ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้นำทีมที่ประสบความสำเร็จของเรา และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับความสามารถของเราต่อไปในอนาคต การทำงานร่วมกับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของเราในห่วงโซ่คุณค่า เราตั้งเป้าที่จะสร้างเกณฑ์มาตรฐานให้แก่ความยอดเยี่ยมของธุรกิจ นวัตกรรม และความยั่งยืน” อีริค กล่าว

เฮงเค็ลดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2515 นับเป็นเวลากว่า 44 ปี ด้วยพนักงานกว่า 600 คน เฮงเค็ลประเทศไทยเปิดสำนักงานใหญ่ 1 แห่งในกรุงเทพฯ โรงงานกาว 2 แห่ง ศูนย์ฝึกอบรมให้ความรู้และให้บริการบำรุงรักษา ซ่อมแซม อุปกรณ์เครื่องจักรในงานอุตสาหกรรม สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 1 แห่ง โรงงานผลิตภัณฑ์ความงามสำหรับผลิตผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม 1 แห่ง และสถาบันดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ ชวาร์สคอฟ อาสค์ อคาเดมี สำหรับฝึกอบรมช่างทำผม 1 แห่ง


แชร์ :

You may also like