ไทยพาณิชย์ อัด THINK SCB 24 เรื่อง เจาะทุกกลุ่มทุกวัย

thinkscb-vol1-6-130712

ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB  ปล่อย Corporate Campaign ภายใต้คอนเซ็ปต์  THINK SCB  (คุณคิดอะไรอยู่?) โดยมีภาพยนตร์โฆษณาออกมาทั้ง 24 เรื่องๆละ 15 วินาที (6 Volume) เพื่อสื่อสารไปยังผู้บริโภคทุกกลุ่มทุกช่วงอายุคน   ตัวอย่างเช่น   การออม  การเริ่มต้น  ความสำเร็จ  สิ่งแวดล้อม  อนาคต  ขอแต่งงาน  และ เปิดธุรกิจ

- Advertisement -

แต่ละเรื่องจะเล่าถึง  THINK หรือ คิด ที่จะเกิดขึ้นตลอดเวลากับทุกคนเสมอ กับทุกช่วงชีวิตของคนหนึ่งคน ตั้งแต่ลืมตาเกิดมาบนโลกนี้ จนถึงลมหายใจสุดท้าย คิดฝัน คิดสร้างสรรค์ คิดอยากจะเป็น คิดถึงเรื่องตนเอง คิดถึงครอบครัว คิดถึงอนาคต คิดถึงสังคม  การคิด ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ซึ่งอาจนำไปสู่สิ่งใหม่ๆ อันเป็นจุดเริ่มต้นของ “ความสำเร็จ”

ขณะเดียวกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ ก็เป็นธนาคารที่ “คิด” อย่างต่อเนื่องในการพัฒนาผภิตภัณฑ์และบริการให้ตอบสนองทุกความคิด ความต้องการของลูกค้า และเราคิดมากกว่าเรื่องธุรกิจ คิดเพื่อเยาวชน คิดถึงสิ่งแวดล้อม คิดที่จะสานต่อมรดกทางวัฒนธรรม คิดที่จะคืนสิ่งดีๆ สู่สังคม   นอกจากนี้ไทยพาณิชย์เชื่อว่า ‘ความคิ’ ของทุกคนมีค่าไม่ว่าความคิดนั้นจะใหญ่หรือเล็ก ความคิดนั้นจะเป็นเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องธุรกิจ เราพร้อมอยู่เคียงข้างทุกช่วงเวลาของชีวิต ไม่ว่าคุณคิดอะไร … คิดถึงไทยพาณิชย์ 

ผลงานโดย :  OBK Studio

 Volume 1

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=6JKpecBADQY[/youtube]

Volume 2

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=aXKFIjQ7jlg[/youtube]

Volume 3

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=BF5RBwwsqD4[/youtube]

Volume 4

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=6O5vy9e4xEU[/youtube]

Volume 5

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=E-mDn7a7g74[/youtube]

Volume 6

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=eluRzchjCyE[/youtube]