HomePR Newsเปิดตัว LG OPTIMUS G PRO ที่สุดของสมาร์ทโฟนแห่งปี [PR]

เปิดตัว LG OPTIMUS G PRO ที่สุดของสมาร์ทโฟนแห่งปี [PR]

แชร์ :

LG OPTIMUS G PRO

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน ด้วยการเปิดตัว แอลจี ออพติมัส จี โปร (LG Optimus G Pro) สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง ที่มาพร้อมหน้าจอ Full HD IPS ขนาด 5.5 นิ้ว และระบบประมวลผล Snapdragon™ 600 Quadcore 1.7 Ghz ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณศิวกร ดำรงภัทร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “LG Optimus G Pro จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาด 5 นิ้วขึ้นไป พร้อมตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการมือถือที่สามารถเป็นได้ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในเครื่องเดียวกัน ซึ่งตลาดกลุ่มนี้ถือว่ามีศักยภาพการเติบโตในประเทศไทย เราเชื่อว่าด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่ครบครันและโดดเด่นของ LG Optimus G Pro จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้งานชาวไทย และส่งผลให้แอลจีเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนได้อย่างแน่นอน”

LG Optimus G Pro มาพร้อมความโดดเด่นของโปรแกรมและฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด อาทิ Dual Camera & Dual Recording ฟังก์ชั่นที่ถ่ายภาพหรือถ่ายวิดีโอ พร้อมกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง, VR Panorama โปรแกรมที่ช่วยให้สามารถถ่ายภาพมุมกว้าง ทั้งแนวตั้งและแนวนอนได้แบบ 360 องศา, Pause & Resume Recording ให้ผู้ใช้งานสามารถหยุด และกลับมาบันทึกภาพวิดีโอได้อย่างต่อเนื่องโดยยังคงบันทึกไว้ในไฟล์เดียวกัน, Smart Video ฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่สามารถเล่น และหยุดไฟล์วิดีโออัตโนมัติด้วยการใช้เซ็นเซอร์จับที่สายตาของผู้ใช้งาน และ QRemote 2.0 ฟังก์ชั่นที่สามารถใช้งานสมาร์ทโฟนแทนรีโมทคอนโทรล โดยใช้กับโทรทัศน์, เครื่องเล่นบลูเรย์, เซตท็อป บ็อกซ์, เครื่องปรับอากาศ หรือโปรเจ็คเตอร์ที่เป็นอินเตอร์แบรนด์ได้ทุกแบรนด์

LG Optimus G Pro ราคา 19,900 บาท (รุ่น E988 รองรับระบบ 3G 900/2100 MHz และรุ่น E989 รองรับระบบ 3G 850/2100 MHz) มีให้เลือกระหว่างสีดำและสีขาว มาพร้อมหูฟัง Quadbeat ช่วยยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงให้เสียงคมชัดสมจริงทุกจังหวะได้อย่างเต็มอรรสรส  พร้อมรับฟรี เคสนำเข้าจากเกาหลีและฟิล์มกันรอย ให้คุณได้สัมผัสและเป็นเจ้าของแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood หรือติดต่อศูนย์บริการแอลจี โทร 02-878-5757


แชร์ :

You may also like