HomePR Newsน้องดีใจ กับ น้องใจดี สติ๊กเกอร์ LINE ชุดใหม่ [PR]

น้องดีใจ กับ น้องใจดี สติ๊กเกอร์ LINE ชุดใหม่ [PR]

แชร์ :

DTAC Line Sticker

ดีแทคเปิดตัวสติ๊กเกอร์ LINE ใหม่ คอลเล็กชั่น dtac TriNet  พร้อมส่ง 16 ลายใหม่ล่าสุด ที่ยังคงสไตล์น่ารัก สื่อทุกอารมณ์และความรู้สึก ทั้งสุข เศร้า เหงา เขิน และอีกหลากหลายอารมณ์ ด้วยลายเส้นสนุกสนานสีสันสดใส เปิดให้ลูกค้าดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ผ่านทาง Sticker Shop เพียงแค่ Add เป็นเพื่อนกับ dtac Official Accountสำหรับครั้งนี้ ได้เพิ่มความสนุกมากกว่าครั้งก่อน โดยให้ลูกค้าสามารถแต่งภาพสื่ออารมณ์ด้วยสติ๊กเกอร์ผ่านแอพพลิเคชั่น LINE Camera ได้อีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “สติ๊กเกอร์ LINE คอลเล็กชั่นแรกได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีลูกค้าดาวน์โหลดถึง 1 ล้านราย ภายในเวลาไม่ถึง 11 ชั่วโมง และเพื่อเป็นการขอบคุณสมาชิก dtac Official Account ที่มีกว่า 3.5 ล้านรายที่กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดีแทคจึงส่งสติ๊กเกอร์คอลเล็กชั่นใหม่ dtac TriNet ที่ลูกค้าได้มีส่วนรวมในการออกแบบคาแร็กเตอร์สุดน่ารักให้ทุกคนได้แชตกันอย่างสนุกสนานและสบายใจ พร้อมร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการก้าวเข้าสู่สมาชิก 6 ล้านราย”

ปัจจุบัน LINE เป็นบริการแชตสุดฮิตที่มีลูกค้าคนไทยใช้งานแล้วกว่า 15 ล้านคน ทั้งนี้ LINE มีอัตราการเติบโตที่รวดเร็วมากตามอัตราการเติบโตของโทรศัพท์สมาร์ทโฟน โดยเฉพาะระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ดีแทคใช้ LINE เป็นช่องทางในการสื่อสารความเคลื่อนไหว อัพเดทโปรโมชั่น รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ และข้อเสนอพิเศษต่างๆ อย่างต่อเนื่องอีกมากมาย dtac LINE official account นอกจากใช้ในการสื่อสาร เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของแบรนด์ อัพเดทโปรโมชั่นแล้ว ดีแทคยังมีการจัดกิจกรรม มอบสิทธิพิเศษต่างๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ที่เป็นเพื่อนกับดีแทคทุกคน ทั้งนี้ ขณะนี้เรามีจำนวนเพื่อนผู้ติดตามอยู่ถึง      3,506,047 คน (เดือนมิถุนายน 2556) และถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางหลักที่ใช้สื่อสารกับลูกค้า รีบดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์คอลเล็กชั่นใหม่ จากดีแทคได้แล้ววันนี้


แชร์ :

You may also like