HomePR News‘ไฟเซอร์ ครบรอบ 55 ปี’ เปิดแคมเปญสุขภาพ มุ่งสร้างเสริมสุขภาพที่ดีให้คนไทย [PR]

‘ไฟเซอร์ ครบรอบ 55 ปี’ เปิดแคมเปญสุขภาพ มุ่งสร้างเสริมสุขภาพที่ดีให้คนไทย [PR]

แชร์ :

Prizer

บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมยาคุณภาพของไทยและของโลก ได้จัดงานแถลงข่าวในโอกาส ‘ครบรอบ 55 ปี ในประเทศไทย’ เตรียมเปิดแคมเปญส่งเสริมสุขภาพใหญ่ประจำปี “รอบรู้เรื่องปวด (Know Your Pain) ส่งเสริมให้คนไทย รอบรู้เรื่องสาเหตุของอาการปวดต่างๆ รวมถึงแนวทางการป้องกันรักษาก่อนลุกลามเรื้อรัง ผ่านทางช่องทางสำคัญ ได้แก่ โรงเรียน โรงพยาบาล อาคารสำนักงาน และร้านขายยาคุณภาพ เพื่อเข้าถึงประชาชนหลากหลายวัยรวมกว่า 45,000 คนทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิด ‘Live Healthier, Happier’ (สุขภาพดี ชีวีมีสุข) โดยที่ไฟเซอร์มุ่งเน้นยกระดับสุขภาพและคุณภาพชีวิตของประชาชนไทย 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร. คริสเตียน มัลเฮอร์บี ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงบทบาทของไฟเซอร์ตลอดการดำเนินงาน 55 ปีในประเทศไทยว่า “ไฟเซอร์มุ่งมั่นในการคิดค้น พัฒนา ผลิตเวชภัณฑ์คุณภาพที่มีมาตรฐานความปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และคุ้มค่าครอบคลุมการบำบัดรักษามากมายหลายแขนง ในปีนี้เราดำเนินกิจกรรมต่างๆ ภายใต้คอนเซ็ปท์ ‘Live Healthier, Happier’ (สุขภาพดี ชีวีมีสุข) เพื่อต่อยอดความมุ่งมั่นของเราในการเป็นผู้สร้างเสริมสุขภาพ และมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2556 นี้ ไฟเซอร์เตรียมแนะนำ 2 นวัตกรรมยาสู่ตลาดเมืองไทย”

“นวัตกรรมยาทั้งสองชนิด ได้แก่ ยาป้องกันภาวะการเกิดลิ่มเลือดอุดตันในหลอดเลือดดำ และยารักษาโรคมะเร็งปอด ซึ่งทั้ง 2 นวัตกรรมนี้ ไฟเซอร์มุ่งมั่นทุ่มเทในการวิจัยพัฒนาอย่างต่อเนื่องยาวนาน เพื่อประสิทธิภาพในการป้องกันและการรักษาโรคอย่างแท้จริง” มร. มัลเฮอร์บี กล่าวเสริม

 


แชร์ :

You may also like