“AP Live More” ชูแนวคิดปรัชญา “AP คิดและสร้างเพื่อชีวิตที่มากกว่า” [PR]

AP Live More

AP เปิดเกมรุกตลาดอสังหาฯครึ่งปีหลัง ประเดิมกางแผนการตลาดทุ่มงบกว่า 250 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญ “Live More : AP คิดและสร้างเพื่อชีวิตที่มากกว่า” ลุยสร้างแบรนด์ ชูแนวคิดปรัชญาการสร้าง “บ้าน” เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมี “ชีวิตที่มากกว่า” ตอกย้ำจุดยืนคิดและสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้ชีวิตในเมือง พร้อมเดินหน้าพัฒนาโปรเจ็คต์ใหม่ 16 โครงการ ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม มูลค่ารวมกว่า 14,770 ล้านบาท

- Advertisement -

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP (Mr.VittakarnChandavimol Chief Marketing Officer, AP (Thailand) Public Co., Ltd.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดยืนองค์กรในการเป็น The Most Responsive Creator (การเป็นองค์กรที่ไวต่อการตอบสนองความต้องการของลูกค้า) ในปีนี้บริษัทฯ พร้อมทุ่มงบประมาณกว่า 250 ล้านบาท ในการสร้างการรับรู้ ถึงปรัชญาแนวคิดในการทำงานของ AP อย่างต่อเนื่องภายใต้แคมเปญสื่อสารการตลาด LIVE MORE : AP คิดและสร้างเพื่อชีวิตที่มากกว่า ที่ต้องการสื่อสารถึงวิธีคิดของคน AP ที่นำความปรารถนาของลูกค้ามาเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน ที่ลงลึกในรายละเอียด คิดมากกว่า ทำมากกว่า เพื่อให้ลูกค้าสามารถต่อยอดการใช้ชีวิตในบ้านที่มากกว่าให้เกิดขึ้นได้

“จุดเริ่มต้นของแคมเปญนี้ คือ การทำความเข้าใจถึงบทบาทของบ้านกับความต้องการเชิงลึกของลูกค้า เพื่อค้นหาว่าในแต่ละเซ็กเม้นท์บ้านมีบทบาทความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตอย่างไร ฟังก์ชั่นดีไซน์ต่างๆ ภายในบ้าน ส่งมอบชีวิตที่มากกว่าได้ในรูปแบบไหนบ้าง เช่น คอนโด คือ สถานที่ที่กลับมารีชาร์ต เพื่อพร้อมทำอะไรที่มากกว่า ในวันรุ่งขึ้น ทาวน์เฮ้าส์ สำหรับกลุ่มคู่รักที่เพิ่มเริ่มต้นชีวิตในสเตปต่อไป Role ของบ้านที่เกี่ยวกับคนกลุ่มนี้คือ บ้านที่ยังมีสเปซที่ให้เธอและเค้าแสดงความเป็นตัวของตัวเอง แต่ขณะเดียวกันบ้านก็ยังมีพื้นที่ที่แสดงความเป็นเราที่มากกว่า สุดท้าย บ้านเดี่ยว กับบทบาทบ้านที่รวมความรู้สึกดีๆ ที่มากกว่าของคนในหลายเจเนเรชั่นไว้รวมกัน”

นอกจากการเปิดตัวแคมเปญ Live More ผ่าน Mass Media แล้ว ในสเตปที่2 เรายังเชื่อมต่อแนวคิด Live More เข้ากับการสื่อสารการตลาดของโครงการ เพื่อให้ผู้บริโภคเห็นและสัมผัส (See & Feel) ได้จริงถึง Benefit ที่โครงการ AP เรามอบให้ผ่านภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่องที่นำเสนอชีวิตที่มากกว่าในรูปแบบที่แตกต่างกัน พร้อมจัดงาน Event ใหญ่ 3 งานต่อเนื่องกัน เพื่อให้ผู้บริโภคสัมผัสกับสินค้าได้ง่ายขึ้น โดยวันที่ 25-31 กรกฎาคมนี้ กับงาน Live More ทาวน์เฮ้าส์ พบการเปิดตัวโครงการใหม่และโครงการพร้อมอยู่รวมกว่า 14 โครงการ ที่ชั้น G เซ็นทรัล ลาดพร้าว, วันที่ 15-18 สิงหาคม กับงาน Live More คอนโด พบกับการเปิดตัวโครงการใหม่และคอนโดทำเลศักยภาพรวม 17 โครงการ ที่ชั้น1 สยามพารากอน และสุดท้ายกับงาน Live More บ้านเดี่ยว วันที่ 19-25 กันยายนนี้ ที่ชั้น1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว กับการเปิดโครงการใหม่และพร้อมอยู่กว่า 14 โครงการ