HomePR Newsเลย์ รสนี้ที่ภูมิใจ ความทรงจำแสนประทับใจของ ณเดชน์ และ ญาญ่า‏ [PR]

เลย์ รสนี้ที่ภูมิใจ ความทรงจำแสนประทับใจของ ณเดชน์ และ ญาญ่า‏ [PR]

แชร์ :

TVC_Love&Pride

เลย์ ผู้นำในตลาดมันฝรั่งทอดกรอบ ออกมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ เอาใจผู้บริโภคอีกครั้ง เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความอร่อยเพลินเกินห้ามใจ ทางบริษัทเป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวในเครือฟริโต-เลย์ จึงภูมิใจเสนอ เลย์ 2 รสชาติใหม่ ที่พิเศษสุดๆ เพราะเป็นรสชาติที่สองพรีเซนเตอร์คู่ขวัญของเลย์ ณเดชน์ และ ญาญ่า มีความผูกพันในวัยเด็กเลยภูมิใจคิดให้เลย์โดยเฉพาะ ภายใต้แคมเปญใหม่ ‘เลย์ รสนี้ที่ภูมิใจ’ 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ครั้งแรก…ที่เลย์นำความทรงจำที่แสนประทับใจของณเดชน์และญาญ่ามาถ่ายทอดสู่เรื่องราวของรสชาติที่พวกเขาภูมิใจ งานนี้เลย์จึงมอบหน้าที่ให้ผู้กำกับสุดแนว คุณหมู ชยนพ บุญประกอบ ผู้กำกับหนัง Suckseed ห่วยขั้นเทพ จากค่าย จีทีเอช มาถ่ายทอดเรื่องราวความซึ้ง ความอบอุ่น สนุกสนาน และความอร่อยให้กับเลย์ แถมยังพานักแสดงหน้าใหม่ 2 ท่าน คือแม่แก้ว คุณแม่ของณเดชน์ และแม่ปลา คุณแม่ของญาญ่ามาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความผูกพันในครั้งนี้ด้วย

            โฆษณาชุด ‘ความทรงจำ’ เป็นเรื่องราวของณเดชน์และญาญ่าที่มาร่วมคิด 2 รสชาติใหม่ให้เลย์ ซึ่งเป็นรสชาติที่มาจากความประทับใจ ความผูกพันในวัยเด็ก ทั้งคู่จึงตั้งใจที่จะทำอาหารจานโปรดในดวงใจให้กับคุณแม่ และส่งต่อความอร่อยที่ทั้งคู่ไม่เคยลืมให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ผ่าน 2 รสชาติใหม่ของเลย์ รสลาบทอดของณเดชน์ ที่จัดจ้าน แซ่บครบรส หอมมม กลิ่นข้าวคั่วทุกคำที่เคี้ยว และ แซลมอนครีมชีสของญาญ่า รสชาติกลมกล่อมลงตัว ของแซลมอนรสหวานกับครีมชีสเข้มข้น อร่อยสุดๆ ขนาดณเดชน์และญาญ่ายังติดใจในรสชาติเลย์ของอีกฝ่าย

ติดตามเรื่องราวสนุกๆของรสชาติที่ณเดชน์และญาญ่าภูมิใจคิดให้เลย์ ในภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘ความทรงจำ’ ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง และอย่าพลาด! เข้าไปดูเรื่องราวเต็มๆ กันแบบจุใจ พร้อมเบื้องหลังหนังโฆษณา และพร้อมติดตามกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อแฟนๆ เลย์โดยเฉพาะได้ที่ www.facebook.com/LaysThailand  และร่วมสนุกทายรสที่ขายดีที่สุด’ ลุ้นรับทองคำมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทและดินเนอร์แบบใกล้ชิดเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวกับณเดชน์ ญาญ่า พร้อมทั้งแม่แก้วและแม่ปลา แล้วคุณจะรู้ว่า นอกจากเลย์จะอร่อยเพลินเกินห้ามใจแล้ว ยังทำให้คุณยิ้ม…จนแก้มปริได้อีกด้วย


แชร์ :

You may also like