HomePR Newsยอดผู้ใช้ Dtac Deezer ได้รับความนิยมสูงสุด พร้อมเปิดตัว Deezer4Artists ในไทย [PR]

ยอดผู้ใช้ Dtac Deezer ได้รับความนิยมสูงสุด พร้อมเปิดตัว Deezer4Artists ในไทย [PR]

แชร์ :

dtac Deezer

ดีแทคฉลองความสำเร็จในการทำธุรกิจร่วมกับดีเซอร์ จากแอพพลิเคชั่นให้บริการเพลงออนไลน์ชั้นนำของโลก ด้วยยอดผู้ใช้บริการดีแทค ดีเซอร์ที่พุ่งสูงมากกว่า 300,000 รายและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็น 1 ล้านรายในสิ้นปี พ.ศ.2556 พร้อมเปิดตัว dtac Deezer4Artists (D4A) แพลตฟอร์มอัจฉริยะล่าสุดที่ช่วยยกระดับความสัมพันธ์ระหว่างเหล่าศิลปินและแฟนเพลงทั่วโลกให้ใกล้ชิดกันยิ่งกว่าเดิม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ วันนี้ ดีแทค ดีเซอร์ ได้ก้าวเข้าสู่การเป็นแอพฟังเพลงที่ได้รับความนิยมสูงสุด มีจำนวนฐานลูกค้ามากว่า 3 แสนราย มีจำนวนรายชื่อเพลงที่ถูกฟังมากกว่า 5 แสนเพลง พร้อมยอดการใช้งานฟังเพลงไปแล้วมากกว่า 8 ล้านครั้งและก้าวต่อไปของเราคือการประกาศความพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ขยายให้ลูกค้าดีแทคพรีเพดได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับ 20 ล้านเพลงจาก ดีแทค ดีเซอร์ในราคาสุดคุ้มเร็วๆนี้

ซึ่งการพัฒนา คอนเทนต์ของ dtac DEEZER ในครั้งนี้นับเป็นการต่อยอดวิสัยทัศน์ของดีแทคในการก้าวสู่มิติใหม่ “ TriNet 3 โครงข่ายอัจฉริยะ ” หนึ่งเดียวของไทยที่มีคลื่นความถี่มากที่สุด บนแบนด์วิธที่กว้างที่สุด พร้อมมุ่งสู่ธุรกิจโมบายอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบ ด้วยองค์ประกอบทุกอย่างที่พร้อมลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายที่มีศักยภาพเต็มที่ อุปกรณ์สื่อสารที่หลากหลาย การใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดในโลกในการพัฒนาเครือข่าย ความพร้อมในการให้บริการด้านคอนเทนต์อย่างครบวงจร ให้ลูกค้าสามารถฟังเพลงได้ไม่จำกัดกว่า 20 ล้านเพลงจากทั่วทุกมุมโลกได้ทุกที่ ทุกเวลาอย่างราบรื่นยิ่งกว่าบนเครือข่าย dtacTriNet ”

นายนัดดา บุรณศิริ กรรมการผู้จัดการบริษัทวอร์นเนอร์มิวสิค (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ วอร์นเนอร์มิวสิคและค่ายเพลงพันธมิตรเห็นว่านี่เป็นโอกาสในการสร้างรายได้สำหรับวงการอุตสาหกรรมดนตรีซึ่งแฟนเพลงสามารถสนับสนุนศิลปินคนโปรดของพวกเขาได้โดยตรงด้วยการฟังเพลงจากดีเซอร์และนำไปแชร์ต่อให้กับครอบครัวเพื่อนฝูงรวมไปถึงคนรู้จักซึ่งถ้าดีเซอร์ยังเติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นนี้ก็จะเป็นกำลังสำคัญสำหรับวงการเพลงไทยในอนาคตอันใกล้ได้อย่างแน่นอน ”

 


แชร์ :

You may also like