HomePR Newsครอคส์ รุกตลาดรีเทล ประเทศไทย พร้อมเปิด 2 สาขาใหม่ [PR]

ครอคส์ รุกตลาดรีเทล ประเทศไทย พร้อมเปิด 2 สาขาใหม่ [PR]

แชร์ :

Crocs Future Park Rangsit 1

ครอคส์ ผู้นำแบรนด์รองเท้าสไตล์ลำลองแถวหน้าของโลก ที่มีสินค้ามากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง หรือเด็ก ในวันนี้ ครอคส์ พร้อมต่อยอดความสำเร็จ ขยายตลาดรีเทลในประเทศไทยด้วยการเพิ่มร้านแฟลคชิพสโตร์ 2 สาขาใหม่ ที่เดอะ มอลล์ บางแค และ เสนา เฟส ไลฟ์สไตล์ มอลล์ เจริญนคร โดยเพิ่มขึ้นจากเดิมที่มีอยู่แล้วกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ครอคส์ ยังได้ เปลี่ยนพื้นที่ร้านจากเคาน์เตอร์ของครอคส์ให้กลายเป็นร้านแฟลกชิฟอีกหนึ่งสาขา ที่ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เพื่อความสามารถในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและรองรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ ร้าน ครอคส์ ทุกสาขาพร้อมนำเสนอสินค้าที่มีดีไซน์โดดเด่นเหมาะกับทุกโอกาส ทำจากวัสดุสัญลักษณ์ ครอสไลท์ (CrocsTM) ซึ่งถูกคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษ ทำให้สวมใส่สบายและมีน้ำหนักเบา โดยล่าสุด ครอคส์ ได้แนะนำคอลเลชั่นใหม่ “โบท ชูส์” (Boat Shoe) ที่เหมาะสำหรับทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก และยังไปได้ดีกับการเล่นกิจกรรมทางน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ครอคส์ เริ่มต้นธุรกิจด้วยรองเท้ารุ่นสัญลักษณ์ และไม่หยุดนิ่งในการคิดค้น พัฒนาและผลิตรองเท้ามากกว่า 300 แบบ สำหรับทุกคนในครอบครัว เหมาะสำหรับทุกโอกาส มีให้เลือกตั้งแต่รองเท้าผ้าใบ รองเท้าส้นแบน รองเท้าแตะ และส้นเตารีด โดย ครอคส์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2545 โดยปัจจุบันได้ให้บริการใน 90 ประเทศทั่วโลก และมียอดจำหน่ายรองเท้าแล้วว่า 200 ล้านคู่


แชร์ :

You may also like