HomePR Newsพานาโซนิค สมาร์ท เวียร่า 23 รุ่นใหม่ เพิ่มไลน์ผลิต LED รับตลาดทีวีเติบโต [PR]

พานาโซนิค สมาร์ท เวียร่า 23 รุ่นใหม่ เพิ่มไลน์ผลิต LED รับตลาดทีวีเติบโต [PR]

แชร์ :

panasonic_smart viera

พานาโซนิคนำเสนอความบันเทิงเต็มรูปแบบในระดับที่เหนือกว่า ด้วยการเปิดตัว “สมาร์ท เวียร่า” พลาสม่า ทีวี และแอลอีดี ทีวี 23 รุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Smart VIERA Made Easy (สมาร์ท เวียร่า เมด อีซี่)” พร้อมเพิ่มไลน์ LED รองรับตลาดเติบโต อีกทั้งยังสามารถรองรับการส่งสัญญาณภาพและเสียงในรูปแบบดิจิตอล DVB-T2 ได้ทั้งหมด โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก มร. โทชิฮิโร มาจิมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง และ ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ ร่วมงาน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

2 panasonic_smart viera

สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ พานาโซนิคเน้นเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์แบบมีมูลค่าเพิ่ม ด้วย 3   ฟังก์ชั่นใหม่เพื่อการเชื่อมต่อได้ง่ายและไวกว่าได้แก่ มาย โฮมสกรีน หรือการตั้งค่าหน้าจอหลักและเมนูลัดสู่ความบันเทิงของแต่ละบุคคลในบ้าน โดยใช้เทคโนโลยีจดจำใบหน้าและควบคุมด้วยเสียงของพานาโซนิค เวียร่า ระบบการควบคุมด้วยเสียง ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้เสียงสั่งการให้ค้นหาเนื้อหาหรือความบันเทิงที่ต้องการได้โดยตรง หรือผ่านทางรีโมททัชแพด หรือสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น สไวพ์ แอนด์ แชร์ 2.0 ฟังก์ชั่นที่ช่วยให้การโอนถ่ายหรือแชร์รูปภาพ เพลง ภาพยนตร์ และเวบไซต์ ระหว่างพานาโซนิค เวียร่า และแทปเล็ตหรือสมาร์ทโฟนเป็นไปได้อย่างง่ายดาย โดยผู้ใช้สามารถเลือกใช้เพียง 1 นิ้วในการแชร์ และ 2 นิ้วสำหรับการแชร์และเซฟข้อมูลที่ต้องการ  

1 panasonic_smart viera

นอกจากนี้ ด้านความบันเทิงบน VIERA Application ที่พานาโซนิคนำเสนอต่อผู้บริโภคไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยร่วมกับพันธมิตรที่เป็นผู้นำด้านการผลิตคอนเท้นท์ชั้นนำในประเทศไทยหลายราย และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคที่ใช้บริการแอพพลิเคชั่นต่างๆ เป็นอย่างดี ทำให้ในปีนี้ได้ร่วมกับพันธมิตรด้านคอนเท้นท์รายใหม่ ได้แก่ dtac Watchever ที่นำเสนอภาพยนตร์ และซีรีย์ลิขสิทธิ์ยอดนิยม และ Bugaboo.TV แอพพลิเคชั่นข่าวและรายการโทรทัศน์จากสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมด้วย 3BB IPTV ที่จะปรากฏในรูปโฉมใหม่ในเร็วๆนี้ เพื่อตอกย้ำให้พานาโซนิค สมาร์ท เวียร่า ทีวี เป็นศูนย์กลางความบันเทิงที่มีคอนเท้นท์ ออนไลน์ครบทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

3 panasonic_smart viera

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและทดสอบประสิทธิภาพได้ด้วยตัวเองที่ผู้แทนจำหน่ายพานาโซนิค และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค 02-729-9000 หรือ http://panasonic.co.th

 


แชร์ :

You may also like