HomePR News“กรุงศรี ออโต้” จับมือ “เคาน์เตอร์เซอร์วิส” บริการสินเชื่อผ่าน 7-Eleven ทั่วไทย[PR]

“กรุงศรี ออโต้” จับมือ “เคาน์เตอร์เซอร์วิส” บริการสินเชื่อผ่าน 7-Eleven ทั่วไทย[PR]

แชร์ :

Krungsri Auto_1

บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือ “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ตอกย้ำความเป็นผู้กำหนดทิศทางตลาด ด้วยการเปิดช่องทางใหม่ล่าสุด เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการขอสินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสใน 7-Eleven เป็นรายแรกในวงการสินเชื่อยานยนต์ พร้อมเขย่าวงการด้วยผลิตภัณฑ์ “คาร์ ฟอร์ แคช โปะ” รูปแบบใหม่ สะดวกกว่าเดิม เพราะ ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน จึงรับเงินสดได้รวดเร็วทันใจ พร้อมรักษาความเป็นส่วนตัวของลูกค้าได้สูงสุด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เมื่อเร็วๆ นี้ นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กรุงศรี ออโต้ พร้อมด้วย นายวีรเดช อัครผลพานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ได้ร่วมกันเปิดช่องทางใหม่ในการขอสินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven กว่า 6,800 แห่งทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย รวดเร็ว ด้วยจุดบริการที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เพียงยื่นบัตรประชาชน พร้อมแจ้งเบอร์โทรศัพท์และทะเบียนรถ 4 ตัวท้ายที่ต้องการใช้บริการสินเชื่อ ระบบ EDC จะทำการอ่านข้อมูลในบัตรประชาชน พร้อมส่ง SMS ยืนยันการรับข้อมูลได้ทันที โดยที่พนักงานกรุงศรี ออโต้ จะติดต่อกลับไปยังลูกค้า เพื่อประสานงานในขั้นตอนการขอเอกสารทางการเงินเพื่อพิจารณาอนุมัติวงเงินสินเชื่อได้อย่างรวดเร็วทันใจ

พร้อมกันนี้ กรุงศรี ออโต้ ยังได้ตอกย้ำความเป็นผู้กำหนดทิศทางตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช โปะ” ที่ช่วยให้ลูกค้าจัดการเรื่องเงินได้อย่างสบายใจ พร้อมเสนอทางเลือกใหม่ “ไม่ต้องโอนเล่ม ไม่มีใครรู้” ด้วยการตัดขั้นตอนการโอนเล่มทะเบียน จึงช่วยประหยัดเวลา และเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการรับเงินสดได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถขอใช้บริการ “คาร์ ฟอร์ แคช โปะ” ผ่านช่องทางใหม่ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสใน 7-Eleven ได้แล้ววันนี้ และติดตามแคมเปญโฆษณาทางโทรทัศน์และสิ่งพิมพ์ คาร์ ฟอร์ แคช โปะ ภาคสอง “ไม่ต้องโอนเล่ม ไม่มีใครรู้” ได้พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน นี้เป็นต้นไป

Krungsri Auto_2


แชร์ :

You may also like