ยอดขายรถยนต์มาสด้าปิดไตรมาสแรกพุ่ง 27%‏ [PR]

Mazda

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยยอดการจำหน่ายรถยนต์ในไตรมาสแรก เหตุผลหลักเป็นเพราะการวางตำแหน่งของแบรนด์และของผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นที่การขายที่ตัวสินค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกรถรุ่นพิเศษ ทั้งมาสด้า3 เอสพลัส และสปอร์ตพรีเมียมใหม่ มาสด้า2 ลิมิเต็ด เอดิชั่น พร้อมขยายเวลาโปรโมชั่นมอเตอร์โชว์เอาใจแฟนพันธุ์แท้สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้าถึง 30 เมษายน 2556

Mazda cx-5

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า เราต้องขอบคุณเป็นอย่างมาก สำหรับลูกค้าของมาสด้า เพราะเป็นผู้ที่ให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์ และให้ความมั่นใจในคุณภาพของรถยนต์มาสด้า ซึ่งมาสด้าถือว่าลูกค้าเป็นสินทรัพย์ที่แข็งแกร่งของแบรนด์ ทำให้เรายึดมั่นในเรื่องของการรักษาชื่อเสียง รักษาคุณภาพผลิตภัณฑ์ และคุณภาพงานบริการ รวมถึงเดินหน้านำเสนอสิ่งใหม่ๆ เทคโนโลยีใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมาก็เป็นอีกตัวอย่างหนึ่ง ที่จัดแสดงรถแม่แบบมาสด้า CX-5 จนได้รับความสนใจและคำชื่นชมจากลูกค้าผู้เข้าที่ได้เห็นตัวจริงๆ  ที่สำคัญในระยะเวลาอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก็จะเปิดตัวจำหน่ายอย่างเป็นทางการต่อไป