HomePR NewsLINE JELLY เกมใหม่ล่าสุดจาก LINE [PR]

LINE JELLY เกมใหม่ล่าสุดจาก LINE [PR]

แชร์ :

LINE JELLY

LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มในการให้บริการส่งข้อความผ่านมือถือระดับโลก ซึ่งมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 140 ล้านครั้งทั่วโลก ล่าสุดปล่อยเกมใหม่ LINE JELLY ที่มีเหล่าคาแร็คเตอร์น่ารักๆ ของ LINE เป็นตัวหลักในเกม นอกจากนี้ LINE ยังเตรียมปล่อยเกม LINE I Love Coffee และ LINE Punch Hero บนแพลตฟอร์มเกมทั่วโลกในเร็วๆ นี้อีกด้วย 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เกม LINE JELLY พัฒนาขึ้นโดยบริษัทเอ็นเอชเอ็นเจแปน  (NHN Japan ) เกมที่ผู้เล่นจะต้องแข่งขันกับเวลาด้วยการพิชิตคาแร็คเตอร์ของ LINE ที่เหมือนกัน 3 ตัวขึ้นไปในแถวเดียวกันให้สำเร็จภายใน 1 นาที โดยผู้เล่นสามารถเชิญเพื่อนใน LINE มาร่วมสนุกและแข่งขันกันได้

นอกจากนี้ LINE ยังเพิ่มฟีเจอร์พิเศษให้เกมดูสนุกและน่าตื่นเต้นมากขึ้น ด้วยการนำเหล่าคาแร็คเตอร์น่ารักๆ จาก LINE อย่าง Brown Cony Moon และ Sally มาเป็นฟีเจอร์หลักในเกม หากผู้เล่นสามารถพิชิตแถวคาแร็คเตอร์ LINE ได้ 8 ครั้งติดกัน ผู้เล่นจะสามารถเข้าสู่โหมดในช่วงนาทีทอง ในการทำแต้มโบนัสและสะสมคะแนนพิเศษมากมาย

LINE I Love Coffee

นอกจาก LINE JELLY เกมใหม่ล่าสุด LINE ยังเอาใจสาวกเกมด้วยการเตรียมปล่อยอีกสองเกมใหม่ในเร็วๆ อย่าง LINE I Love Coffee และ LINE Punch Hero มาให้ผู้เล่นได้สนุกสนานกันอย่างต่อเนื่อง LINE I Love Coffee เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเจ้าของร้านกาแฟ โดยสามารถเลือกตกแต่งร้านได้ตามใจชอบ อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับการดูแลลูกค้า และคิดค้นกาแฟสูตรใหม่ๆ เพื่อดึงดูดลูกค้า นอกจากนี้เพื่อนๆ ใน LINE ยังสามารถเข้ามาเยี่ยมร้านพร้อมช่วยคั่วกาแฟและทำความสะอาดร้านเพื่อแลกของรางวัลได้อีกด้วย

line punch hero

LINE Punch Hero นำเสนอ Boxing Game หรือเกมต่อยมวยที่ให้ผู้เล่นขจัดความเครียดด้วยการล้มคู่ต่อสู้บนเวทีมวย ด้วยการปล่อยหมัด ต่อย ศอก และหลบหลีกเคลื่อนไหวไปรอบๆ คู่ต่อสู้ เพื่อป้องกันตัวเอง Punch Hero ให้คุณขึ้นสังเวียนกับคู่ชก 22 คน ซึ่งความยากและทักษะการต่อยแย๊บ หมัดฮุก อัพเปอร์คัท และความแข็งแกร่งของร่างกายและจิตใจจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละระดับ


แชร์ :

You may also like