HomePR Newsยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ ที่สุดแห่งนวัตกรรมการโกนหนวด‏ [PR]

ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ ที่สุดแห่งนวัตกรรมการโกนหนวด‏ [PR]

แชร์ :

gillette_1

ยิลเลตต์ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายระดับโลกจัดงานแถลงข่าวระดับภูมิภาคอาเซียนเปิดตัว ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ ที่พัฒนา 7 นวัตกรรมใหม่ ที่สุดแห่งเทคโนโลยีและดีไซน์ที่โดดเด่นพร้อม 5 ใบมีดที่บางเฉียบสู่การโกนหนวดที่ลื่นไหลให้สัมผัสที่เกลี้ยงเกลานุ่มนวลทุกจังหวะงานนี้ได้รับเกียรติจาก 4 หนุ่มโย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ (โย่ง อาร์มแชร์)และตู่ -ภพธร สุนทรญาณกิจ สองหนุ่มในแบบยิลเลตต์ตัวแทนประเทศไทย พร้อมด้วยดาเรียส ซินาทยา (Darius Sinathrya)นักแสดงและนายแบบ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ยิลเลตต์ จากประเทศอินโดนีเซีย และ ปีเตอร์ เดวิส (Peter Davis)นักแสดงชื่อดัง ตัวแทนชายหนุ่มในแบบยิลเลตต์จากประเทศมาเลเซีย ร่วมงาน ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เปาโล โคเอเล่ (Paulo Koelle) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ยิลเลตต์ ประจำภูมิภาคเอเชีย (Marketing Director, Gillette Asia) เผยว่า “สำหรับการโกนหนวดนั้น เปรียบเสมือนกิจวัตรประจำวันของผู้ชายทุกคน ฉะนั้นการมองหาที่โกนหนวดที่ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองมอบความรู้สึกสบาย และเพิ่มความมั่นใจในตัวเองเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ชายทุกคนคำนึงถึงยิลเลตต์ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์โกนหนวดสำหรับผู้ชายเพื่อตอบโจทย์ทั้งในด้านการใช้งานและดีไซน์จึงได้เปิดตัว ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ใหม่ ครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน ที่พัฒนา 7 นวัตกรรมสุดล้ำที่จะมอบประสบการณ์การโกนหนวดที่ลื่นไหลนุ่มนวลและเกลี้ยงเกลายิ่งขึ้นพร้อมด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวตรงกับภาพลักษณ์ของผู้ชายสมัยใหม่ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยีทั้งนี้เรายังได้รับเกียรติจาก 4 หนุ่มเท่ผู้ใช้ยิลเลตต์ตัวจริง จากประเทศไทย อินโดนีเซีย และมาเลเซีย มาร่วมตอกย้ำความก้าวล้ำด้านเทคโนโลยี ของยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์

gillette_2

ทั้งนี้สตีเว่น วินเซน (Steven Vincent) แอสโซซิเอท ไดเร็กเตอร์ โปรเซส แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง พี แอนด์ จี เอเชีย (Associate Director Process & Engineering Asia, Procter & Gambler) กล่าวว่า “เราได้พัฒนา ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ใหม่ ด้วย 7 นวัตกรรมสุดล้ำที่จะเปลี่ยนความรู้สึกเดิมๆ ของการโกนหนวดให้เป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย โดยประกอบด้วย 1.ใบมีดที่บางเฉียบ ลดการออกแรงในการโกน พร้อม 5 ใบมีดที่ช่วยให้การโกนเป็นไปอย่างนุ่มนวลยิ่งขึ้น 2.ตัวยึดใบมีดที่มั่นคง ทำให้ตำแหน่งในการโกนแม่นยำ และสามารถปรับรับตามโครงหน้าของแต่ละคนได้ 3. ที่เกลี่ยโฟม จะช่วยให้ใบมีดสัมผัสผิวหน้าได้อย่างใกล้ชิดและตรงจุด 4.แถบหล่อลื่น จะช่วยเพิ่มความลื่นไหลและนุ่มนวลในการโกน 5.ใบมีดเล็มหนวด จะช่วยโกนในส่วนที่ยากจะเข้าถึง 6.ด้ามจับกระชับมือ จะช่วยในการควบคุมการโกนให้ได้ตามต้องการ 7.หวีสั้น จะช่วยจัดเรียงหนวดให้อยู่ในตำแหน่งที่สามารถโกนได้สะดวกยิ่งขึ้น” 

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการโกนหนวดที่ลื่นไหลให้สัมผัสที่เกลี้ยงเกลานุ่มนวลของ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ ทั้งในรูปแบบ แมนนวล และ พาวเวอร์ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2556 เป็นต้นไป ณ ซุปเปอร์มาเก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ


แชร์ :

You may also like