HomePR News“เศรษฐกิจโต ส่งผลยอดขายเรือยอชท์พุ่ง” [PR]

“เศรษฐกิจโต ส่งผลยอดขายเรือยอชท์พุ่ง” [PR]

แชร์ :

1-SEATBOAT

บริษัท ซีทโบ๊ต จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทต่อเรือไฟเบอร์กลาส และตัวแทนจำหน่ายเรือที่ก่อตั้งมายาวนานที่สุดในประเทศไทย ได้นำเข้าเรือยอชท์ส่วนตัวลำใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยนำเข้ามาในประเทศไทย ราคามากกว่า 32 ล้านบาท เพื่อส่งมอบให้กับลูกค้ารายหนึ่งที่ท่าเรือแหลมฉบัง โดยเรือยอชท์ลำนี้เป็นเรือ Meridian 441 ขนาด 48 ฟุต ใช้เวลาต่อ 9 เดือน ในประเทศสหรัฐอเมริกา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาวเรืองรัตน์ เบญจฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีทโบ๊ต จำกัด เปิดเผยว่า “ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ความสนใจเรือยอชท์ส่วนตัวขนาดใหญ่มีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้เรามีกำหนด จะส่งมอบอีกหนึ่งลำในเดือนมิถุนายน เป็นเรือ Meridian ขนาด 40 ฟุต ราคามากกว่า 24 ล้านบาท ทั้งนี้ สำหรับเรือ Meridian 441 ขนาด 48 ฟุต ที่เพิ่งส่งมอบไปนั้น เป็นเรือที่เพียบพร้อมด้วยสุดยอดความหรูหรา แต่มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานต่ำ ซึ่งถือเป็นคุณสมบัติสำคัญที่ทำให้เรือแบรนด์นี้ โดยเฉพาะรุ่นนี้ เป็นหนึ่งในเรือยอชท์แบบฟลายบริดจ์ที่ขายดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา”

นางสาวเรืองรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สิ่งที่ลูกค้าในเมืองไทยกังวลที่สุด ยิ่งกว่าเรื่องราคาของเรือ ก็คือเรื่องบริการหลังการขาย รวมถึงการช่วยเหลือเจ้าของเรือในการดูแลรักษาและค่าซ่อมบำรุงเรือ

“ด้วยชื่อเสียงของซีทโบ๊ตตลอดระยะเวลา 45 ปีในวงการ ประกอบกับเรามีโรงงานผลิตและอู่ซ่อมบำรุงรักษาเป็นของตัวเอง รวมทั้งเราเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์เมอร์คิวรี่ในประเทศไทย ทำให้เรามีความแข็งแกร่งในเรื่องการให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าของเรา” นางสาวเรืองรัตน์กล่าว

4-SEATBOAT

เรือ Meridian 441 เป็นเรือยอชท์ขนาดใหญ่นอนได้ 8 คน ใช้เครื่องยนต์พอดไดรฟ์ที่ล้ำหน้ายี่ห้อคัมมินส์ กำลังขับ 960 แรงม้า มีระยะพิสัย 550 กิโลเมตร ณ ระดับความเร็ว 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และใช้พลังงานเชื้อเพลิงแบบดีเซลประมาณ 3 ลิตรต่อกิโลเมตร

 


แชร์ :