HomePR News“คนอร์ อาร์ตควอเรียม” จูงใจเด็กกิน “โจ๊กปลา” พัฒนาสมอง [PR]

“คนอร์ อาร์ตควอเรียม” จูงใจเด็กกิน “โจ๊กปลา” พัฒนาสมอง [PR]

แชร์ :

knorr

ผลิตภัณฑ์คนอร์ โจ๊ก นำโดย นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน อาหาร และไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัดประกาศรุกตลาดอาหารเช้ากึ่งสำเร็จรูป ชูกลยุทธ์รณรงค์เด็กไทยรับประทานอาหารเช้าทุกวัน สนองพันธกิจในการพัฒนาเด็กและเยาวชนของประเทศไทย ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ผุดโครงการ “คนอร์ อาร์ตควอเรียม” เชิญชวนเด็กประถมวัยประกวดงานศิลปะสร้างสรรค์บนตัวปลาภายใต้แนวคิด “The Most Creative Fish” ในโอกาสฉลองเปิดตัว “คนอร์ โจ๊กปลา” นวัตกรรมอาหารเช้าแสนอร่อยไม่มีกลิ่นคาวปลา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน อาหาร และไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน ตลาดอาหารเช้ากึ่งสำเร็จรูปรวมถึงข้าวต้มและโจ๊กกึ่งสำเร็จรูปมีมูลค่า 6,000 ล้านบาท มีอัตราการเติบโต 15% และจากการสำรวจยังพบว่า เด็กไทยรับประทานอาหารเช้าเพียง 40% คนอร์ โจ๊ก จึงนำเอาพันธกิจของประเทศชาติในการพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชนมาเป็นพันธกิจของแบรนด์ ด้วยการขับเคลื่อนและสร้างความคึกคักให้กับตลาดด้วยปฏิบัติการส่งเสริมให้เด็กไทยรับประทานอาหารเช้าซึ่งเป็นมื้อที่สำคัญที่สุด ให้สอดคล้องกับแผนการดำรงชีวิตอย่างยั่งยืนของ
ยูนิลีเวอร์ และเป็นแบรนด์ผู้นำในการพัฒนาตลาดให้โตอย่างต่อเนื่องภายใต้ 3 กลยุทธ์ คือ

 

กลยุทธ์ที่ 1 คือ ปฏิบัติการเจาะโรงเรียน ต่อยอดโรดโชว์กิจกรรมให้ความรู้ควบคู่สันทนาการส่งเสริมให้เด็กๆ รับประทานอาหารเช้าทุกวันในโรงเรียนกว่า 100 แห่งทั่วประเทศตลอดทั้งปี

 

กลยุทธ์ที่ 2 คือ นวัตกรรมอาหารเช้าตัวใหม่ คนอร์ โจ๊ก ครองความเป็นแบรนด์อาหารเช้ายอดนิยมของคนไทยมานาน ในปีนี้เรามีความภูมิใจในการเป็นบริษัทแรกที่แนะนำ “คนอร์ โจ๊กรสปลา” นวัตกรรมอาหารเช้าที่อร่อย ไร้กลิ่นคาวปลา โดนใจลูกๆ และถูกใจคุณแม่ เพราะอุดมไปด้วยคุณค่าจากเนื้อปลาแท้ช่วยพัฒนาสมอง

 

กลยุทธ์ที่ 3 แผนรุกตลาดอาหารเช้าครบวงจร โดยใช้แม่-ลูกรุ่นใหม่มาจุดประกายและสร้างการรับรู้ “คนอร์โจ๊กรสปลา” เชิญ โบว์ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และ อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช มาเป็นพรีเซนเตอร์ ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ในขณะเดียวกันก็สนับสนุนผ่านกิจกรรมศิลปะเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของเด็กไทย พร้อมโปรโมทผ่านสื่อดิจิตอลทาง www.facebook.com/knorrthailand ให้เข้าถึงเด็กๆ ได้ทั่วประเทศ”

 

ในโอกาสฉลองเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ คนอร์ โจ๊ก ได้จัดโครงการ “คนอร์ อาร์ตควอเรียม” ซึ่งเป็นโครงการประกวดศิลปะสร้างสรรค์บนตัวปลาที่เปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนในระดับประถมศึกษาทั่วประเทศได้ส่งแนวคิดในการสร้างสรรค์ปลาในจินตนาการ โดยมีเยาวชนที่สนใจส่งแนวคิดเข้าร่วมประกวดในรอบคัดเลือกกว่า 100 แนวคิด ซึ่งมีเพียง 20 แนวคิดจาก 20 ทีมๆ ละ 10 คนผ่านเข้ารอบสุดท้าย เพื่อทำการสร้างสรรค์ศิลปะบนตัวปลาจริงสูงกว่า 1.5 เมตร  สำหรับการแข่งขันในรอบตัดสิน ได้รับเกียรติจาก หม่อมหลวงจิราธร จิรประวัติ และ สุพรทิพย์ ช่วงรังษี ร่วมเป็นคณะกรรมการ คัดเลือก 4 สุดยอดผลงานสร้างสรรค์ “The Most Creative Fish” ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจร่วมโหวตทั้ง20 ผลงานทาง www.facebook.com/knorrthailand ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 18 เมษายน 2556 เพื่อค้นหารางวัลชนะเลิศประเภท Popular Vote ที่จะได้รับทุนการศึกษาและแพ็คเกจทัศนศึกษาที่อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์สิงคโปร์

 


แชร์ :

You may also like