HomePR News‘ตราเพชร’ ตอกย้ำผู้นำตลาด ลุยนำเข้ากระเบื้องจากเยอรมัน [PR]

‘ตราเพชร’ ตอกย้ำผู้นำตลาด ลุยนำเข้ากระเบื้องจากเยอรมัน [PR]

แชร์ :


drt

นายสาธิต สุดบรรทัด รองกรรมการผู้จัดการสายการขายและการตลาด บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRT ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์ พื้นไม้ลามิเนต แผ่นบอร์ด ยิปซัม และบริการหลังการขาย ภายใต้แบรนด์ ‘ตราเพชร’ เปิดเผยว่า จากวิสัยทัศน์ ‘เป็นทางเลือกที่ดีกว่าของลูกค้า’ บริษัทฯ จึงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสินค้าให้มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภค ตลอดจนแสวงหาความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในกลุ่มผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างรายใหญ่ในต่างประเทศ โดยนำสินค้าวัสดุก่อสร้างที่ได้มาตรฐานระดับโลกเข้ามาทำตลาด ซึ่งล่าสุด ‘ตราเพชร’ ได้นำกระเบื้องเซรามิคจากประเทศเยอรมนีที่สามารถทำยอดขายเป็นอันดับ 1 เข้ามาทำตลาดในไทย ภายใต้แบรนด์ ‘เครตัน บาย ไดมอนด์’ (Creaton by Diamond)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับกระเบื้องเซรามิคที่นำเข้ามาทำตลาดครั้งนี้ มีกระเบื้องแบบลอนมาตรฐาน และแบบเรียบรวม 4 รายการ ได้แก่   กราตุส (GRATUS)  โดมิโน (DOMINO) แมกซิม่า (MAXIMA) และบีเบอร์ (BIBER) โดยวางตำแหน่งสินค้าเป็นกระเบื้องมุงหลังคาระดับพรีเมียม ซึ่งนิยมใช้ในกลุ่มลูกค้าสร้างบ้านเดี่ยวระดับบน ที่ต้องการกระเบื้องหลังคาเซรามิคคุณภาพสูงจากต่างประเทศ ที่มีความทนทาน สวยงาม ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้แก่ที่อยู่อาศัย

รองกรรมการผู้จัดการสายการขายและการตลาด บมจ.ผลิตภัณฑ์ตราเพชร กล่าวด้วยว่า สำหรับตลาดกระเบื้องหลังคาระดับบนในไทยซึ่งมีประมาณ 3.2 ล้านตารางเมตร ส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์กระเบื้องเซรามิคที่มีระดับราคาเฉลี่ย 1,000 บาทต่อตารางเมตรขึ้นไป โดยปัจจุบันในตลาดมีคู่แข่งเพียงไม่กี่ราย ซึ่ง ‘ตราเพชร’ มั่นใจว่า ด้วยเครือข่ายช่องทางการขายที่แข็งแกร่งและทีมการตลาดที่มีศักยภาพเข้ามาช่วยผลักดันสินค้าครั้งนี้ คาดว่า ภายในปีนี้จะทำยอดขายกระเบื้องเซรามิคภายใต้แบรนด์ ‘เครตัน บาย ไดมอนด์’ ได้ประมาณ 18-20 ล้านบาท

 


แชร์ :

You may also like