- Advertisement -

ยูนิลีเวอร์ เดินเกมรุกภาคต่อตลาดไอศกรีมเมืองไทย บุกตลาดไอศกรีมกลุ่มไวทอลลิตี้หรือกลุ่มไอศกรีมเพื่อสุขภาพ ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งกับ “ฟรุตทาเร่ รสเสาวรส” ไอศกรีมจากเสาวรสแท้ ไขมัน 0% ซึ่งเป็นไอศกรีมรสชาติยอดฮิตที่ถูกเรียกหามากที่สุดจากแฟนๆ ฟรุตทาเร่ จัดแพ็กมาพร้อมกิจกรรมเด็ดๆ ผ่านแคมเปญ “Fruttare, THE BEST IS BACK!” ด้วยไอเดีย นำสิ่งที่เป็นสุดยอดความสวยเป๊ะกลับมาในซัมเมอร์นี้ อาทิ
จัดงานเปิดตัวสาวสวยหุ่นเป๊ะอย่าง “เทย่า โรเจอร์ส” ที่ลัดฟ้ากลับมาไทยรับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ฟรุตทาเร่โดยเฉพาะ จัดเวิร์กช็อปรวมที่สุดของซัมเมอร์ที่จะทำให้สาวๆ สวยครบทุกมิติ ท่ามกลางบรรยากาศย้อนยุคปี 50s สร้างสีสันสดใส พร้อมเอาใจแฟนคลับฟรุตทาเร่ ด้วยการแจกกล่อง Summer Ready Box สีเหลืองสุดเก๋ ที่แฟนเพจฟรุตทาเร่ www.facebook.com/FruttareChicCode มุ่งสร้างกระแสให้คนกินไอศกรีมผลไม้ไขมัน 0% ในหน้าร้อนนี้
ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวก่อนใครได้ทุกช่องที่