HomeCreativityLady Gaga เพอร์ฟูม ดาร์คแบบนี้กล้าลองไหมล่ะ !!

Lady Gaga เพอร์ฟูม ดาร์คแบบนี้กล้าลองไหมล่ะ !!

แชร์ :

ตัวแม่แห่งวงการเพลง Lady Gaga  เตรียมวางขายน้ำหอมกลิ่นพิเศษ เอาใจบรรดาแฟนคลับ  หลังจากที่มีข่าวลือต่างๆนานา ว่า  มีผสมของเลือดและอสุจิ  เป็นส่วนประกอบ   พร้อมทั้งมีภาพหลุดต่างๆนานาออกมาก่อนหน้านี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด Lady Gaga ได้เปิดตัวน้ำหอมของเธออย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อแบรนด์  FAME  (เฟล์ม) ที่พัฒนาโดย  The Haus Laboratories  ในกรุง Paris   และ บริษัทเครื่องสำอางค์และน้ำหอม Coty   ความแปลกอยู่ตรงส่วนประกอบหลักของน้ำหอมนี้ได้มาจาก ดอกไม้มีพิษ (Belladonna)  น้ำผึ้ง  หญ้าฝรั่น  แอปริคอท เอื้องเสือโคร่ง  และ ดอกมะลิ   จนกลายเป็นน้ำหอมที่แปลกประหลาดมีลักษณะเป็น “น้ำสีดำ” ซึ่งต่างจากน้ำหอมทั่วไป  แต่เมื่อฉีดลงบนร่างกายจะไม่มีสีดำติดแต่อย่างใด  พร้อมทั้ง Lady Gaga เชื่อว่าน้ำหอมชนิดนี้จะทำให้จุดไฟตัวในของผู้ใช้ให้ลุกขึ้นดั่งเปลวไฟ   นอกจากนี้ยังมีภาพโฆษณา  Lady Gaga นอนเปลือยอย่างวาบหวิว  และมีผู้ชายตัวเล็กๆทั่วเรือนรางกำลังชื่นชมในความหอมของเธอ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแรงจูงใจให้สาวกอยากจับจองเป็นเจ้าของ  สาวกทั้งหลายเตรียมเก็บเงินรอได้เลย เพราะว่าน้ำหอมนี้จะวางจำหน่าย เดือนกันยายน นี้

 

มองแล้วการเปิดแบรนด์น้ำหอมของเธอคงไม่ต่างอะไรกับดารา คนดัง ที่มักจะทำแบรนด์น้ำหอมหรือเครื่องสำอางค์เป็นของตนเอง  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการนำแบรนด์ตัวเองออกมาต่อยอดให้เกิดมูลค่า   เนื่องจากมีแรงสนับสนุนจากบรรดาแฟนคลับเป็นฐานลูกค้าอย่างแน่นอน (ในช่วงแรก)  แต่จะประสบความสำเร็จไหมก็ต้องขึ้นอยู่ความชอบของแต่ละบุคคล   ต้องลองใช้กันดู   ตัวอย่างของดารา คนดัง ที่มีแบรนด์น้ำหอมของตัวเอง เช่น  เจนิเฟอร์ โลเปซ ,  เคส มอส , ปารีส ฮิลตัน , เดวิด – วิคตอเรีย แบ็คแฮม  หรือ แม้กระทั่ง อั้ม พัชราภา  ดาราไทยก็มีกับเค้าเหมือนกัน

 

ที่มา : Fragrantica

ภาพ : Starcasm


แชร์ :

You may also like