HomeBrand Move !!แสตมป์เซเว่นฯ รอดหรือไม่ วันที่ไร้โดราเอม่อน

แสตมป์เซเว่นฯ รอดหรือไม่ วันที่ไร้โดราเอม่อน

แชร์ :

ปกติประเทศไทยมีฤดูร้อน  ฝน  และ หนาว  แต่เห็นทีต้องเพิ่มฤดูสะสมแสตมป์ของ เซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) เข้าไปด้วยเข้า  เนื่องจากเป็นอีกปรากฏการณ์ที่ผู้คนทั้งหลายรอคอยที่อยากจะสะสมลายต่างๆ เพื่อนำไปแลกสินค้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับกิจกรรมโปรโมชั่นแสตมป์ 7-11 ที่ตอนนี้ได้กลับมาอีกแล้ว   แต่สิ่งที่แปลกไป คือ ปีนี้เซเว่นฯ  ไม่ต้องใช้คาแร็กเตอร์การ์ตูนดัง (โดราเอม่อน/หมีพูห์) หรือใช้เพียงแค่โลโก้ อีกต่อไป   เพราะการรับรู้เรื่องแสตมป์ 7-11 กลายเป็นเรื่องที่คุ้นชิน จนแทบไม่ต้อง Educate ผู้บริโภคอะไรกันอีกแล้ว   แต่คราวนี้แสตมป์ 7-11 มาในธีม “รักเมืองไทย” ออกแบบโดยอิงกับแรงบันดาลใจจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ของประเทศ ซึ่งจะว่าไปสวยกว่าแสตมป์ที่ใช้คาแร็กเตอร์การ์ตูนญี่ปุ่นเป็นไหนๆ ซะจนอยากสะสมมากกว่าเอามาใช้   ซึ่งขณะเดียวกันก็สอดคล้องกับไลฟส์ไตล์ของผู้บริโภคยุค Instagram ที่ชอบอวดรูปสวยๆ  ปีนี้ 7-11 เลยจัดมาให้ ไม่ใช่แค่อวดรูปว่ามีแสตมป์เยอะ แต่อวดได้ด้วยว่ามีลายไหน แล้วยังขาดลายไหน  ครบ 77 จังหวัดแล้วหรือยัง

 

ในส่วนของการขายต้องซื้อสินค้าในร้าน 50 บาทขึ้นไป หรือซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ จะได้รับแสตมป์   ส่วนสินค้าที่แลกก็เป็นสินค้าที่เกี่ยวพันกับการท่องเที่ยวเป็นหลัก  เช่น  เก้าอี้พับได้  กล่องปิคนิค  กระเป๋า  ซึ่งจะว่าไปแล้วก็เป็นสินค้าที่ใช้ได้ในระดับแมส และเป็นสินค้าเดิมที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งนั้น

 

งานนี้ต้องวัดกันดูว่า คำว่า “แสตมป์เซเว่น” ที่พูดกันจนติดปาก จะยังมีมนต์ขลังโดยที่ได้ต้องอาศัยแมวหุ่นยนต์โดราเอม่อนมาช่วยไหม

 

 


แชร์ :

You may also like