American Express คว้า 2 รางวัล Grand Prix บนเวที Cannes

 

 

 

Cannes Lions 2012  ล่าสุดประกาศผลการประกวดของงานประเภท  Promo & Activation Lions ,  Direct Lions   และ  PR Lions  ดังนี้

แคมเปญ  Small Business Gets an Official Day  ของ American Express โดยเอเย่นซี่ Crispin Porter + Bogusky  เป็นแคมเปญที่นำ Facebook มาประยุกต์ใช้ช่วยเหลือเจ้าของธุรกิจขนาดย่อมให้มียอดขายเพิ่มขึ้น โดยจัดกิจกรรม Small Business Saturday   ผลงานนี้ได้รับรางวัลสูงสุด Grand Prix  ในประเภท  Promo & Activation  และ  Direct

ส่วนประเทศไทยได้รับรางวัล  Bronze ในประเภท Promo & Activation  จาก Hair for Hope ของ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ แคมเปญนิทรรศการศิลปะจากเส้นผม ที่ช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ต่อสู้กับโรคมะเร็ง   โดยเอเย่นซี่ THE LEO BURNETT GROUP THAILAND Bangkok

ด้าน  Grand Prix ของประเภท PR  ได้แก่  THE MOST POPULAR SONG ของ BANCO POPULAR DE PUERTO RICO เป็น  โดยเอเย่นซี่  JWT SAN JUAN


 Small Business Gets an Official Day

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=NgmLC6jbxfg[/youtube]

   ผลงานจากเส้นผมในนิทรรศการ Hair for Hope

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=kOoOElIRUhA[/youtube]

THE MOST POPULAR SONG

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=EaNjCIfIGF8[/youtube]