HomeADพลิกวิกฤติหน้าฝน ชวนชาวฮ่องกงเที่ยวฟิลิปปินส์ ด้วยโฆษณาไอเดียแจ๋วกลางสายฝน

พลิกวิกฤติหน้าฝน ชวนชาวฮ่องกงเที่ยวฟิลิปปินส์ ด้วยโฆษณาไอเดียแจ๋วกลางสายฝน

แชร์ :

hongkongsunshine1

Cebu Pacific สายการบินแห่งประเทศฟิลิปปินส์ ครีเอทโฆษณาสุดสร้างสรรค์ พลิกวิกฤติสภาพอากาศของฮ่องกงให้เป็นโอกาสหารายได้ของตัวเอง  ช่วงเวลาที่ผ่านมาฮ่องกงตกอยู่ในฤดูฝนที่เลวร้ายมาก ถึงขนาดว่า พวกเขาไม่ได้สัมผัสแสงตะวันนานกว่า 100 ชั่วโมงติดต่อกัน วันหยุดจึงหมดไปกับการหมกตัวอยู่แต่ในห้อง ทุกคนต้องการสถานที่เที่ยวที่สดใส นี่จึงเป็นโอกาสทองของสายการบินข้ามชาติ และ Cebu Pacific คือหนึ่งสายการบินที่คว้าเอาไว้ได้อย่างโดดเด่น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผลงานจากเอเจนซีโฆษณา Ogilvy Asia พวกเขาเลือกหาทางเท้าสาธารณะบนถนนที่คนพลุกพล่าน แล้วพ่นสเปรย์กันน้ำลงไป ขณะที่พื้นแห้ง ถนนจะยังเป็นถนน ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ตราบใดที่ฝนตก ภาพและข้อความที่ซ่อนอยู่ก็จะปรากฏออกมา เป็นข้อความว่า “It’s Sunny in the Philippines” พร้อมๆกับ QR Code สำหรับให้สแกนเข้าไป แล้วจะได้สิทธิ์ซื้อตั๋วเครื่องบินในราคาที่ถูกลง 50%

แคมเปญนี้สร้างความสนใจให้กับคนฮ่องกงที่เดินผ่านไปผ่านมาได้อย่างดี และยังเพิ่มยอดขายตั๋วเครื่องบินทางออนไลน์ขึ้นถึง 37%

 

 

[vimeo]http://vimeo.com/94505970[/vimeo]

source

 


แชร์ :

You may also like