HomeBrand Move !!“ซิงเกอร์” รุกหนักลูกค้ารายได้น้อย เปิดตัวตู้เย็นผ่อนวันละ 22 บาท แอร์วันละ 33 บาท

“ซิงเกอร์” รุกหนักลูกค้ารายได้น้อย เปิดตัวตู้เย็นผ่อนวันละ 22 บาท แอร์วันละ 33 บาท

แชร์ :

“ซิงเกอร์”(SINGER) เดินหน้าขนขบวนเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่พร้อมแคมเปญพิเศษ เตรียมทยอยเปิดตัวสินค้าเพื่อการพาณิชย์อื่นๆ ทำตลาดอีกหลายรายการ ตั้งเป้ายอดขายปีนี้เติบโตตามเป้า 35%นายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ กรรมการและผู้อำนวยการสายงานการขายและการตลาด บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เดินหน้าเปิดตัวสินค้าใหม่หลากหลายรุ่น โดยเฉพาะกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ไม่ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มนี้มานานกว่า 5 ปี โดยเบื้องต้นได้นำเสนอเครื่องใช้ไฟฟ้า 3 รายการ จำนวนรวม 7 รุ่น แบ่งเป็น เครื่องปรับอากาศ 2 รุ่น ตู้เย็น 4 รุ่น และเครื่องซักผ้า 1 รุ่น  โดยชูจุดแข็งสินค้าใช้งานง่าย และทนทาน ทำตลาดสินค้าเช่าซื้อและคาดว่ากลุ่มสินค้านี้จะเข้ามาตอบโจทย์กับช่วงฤดูกาลขายทั้งในช่วงฤดูร้อน -ฤดูฝน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พร้อมกันนี้ ได้ชูแคมเปญผ่อนเจาะกลุ่มเป้าหมายที่มีรายได้ไม่สูงมากให้สามารถเป็นเจ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ง่ายๆ เช่น แคมเปญซื้อตู้เย็น ที่สามารถผ่อนได้วันละ 22 บาท แอร์หรือเครื่องปรับอากาศ และเครื่องซักผ้าผ่อนที่สามารถผ่อนได้วันละ 33 บาท เป็นต้น ซึ่งผ่อนสบายๆ ได้โดยไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน ทั้งยังเตรียมส่งสินค้าตรงถึงบ้านและเตรียมช่างบริการติดตั้งให้ถึงบ้านฟรี

สำหรับเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่นี้ เป็นแบบติดผนัง 2 รุ่น ขนาด 12500 BTU และขนาด 18600 BTU มีฟังก์ชั่นพิเศษช่วยฟอกอากาศบริสุทธิ์ยับยั้งสารการก่อโรคภูมิแพ้ พร้อมแผ่นดูดกลิ่นช่วยให้อากาศภายในห้องสะอาดและสดชื่น ควบคุมการทำงานด้วยรีโมทคอนโทรล และทำงานด้วยระบบอัจฉริยะช่วยให้อากาศเย็นเร็ว ใช้สารทำความเย็น R32 ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ชูมาตรฐานฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 อุ่นใจกับมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก.2134-2553 การันตีคุณภาพพร้อมดีไซน์ล้ำกว่า ตลอดจนรับประกันคอมเพรสเซอร์นาน 5 ปี และรับประกันอะไหล่นาน 2 ปี

นอกจากนี้ บริษัทมีแผนจะนำเสนอกลุ่มสินค้าเชิงพาณิชย์อื่นๆ (Singer Get Rich) อาทิ ตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือหยอดเหรียญ ตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ ตู้แช่ ตู้แช่แข็ง เครื่องทำน้ำหวานเกล็ดหิมะ และอื่นๆ มานำเสนอแก่กลุ่มเป้าหมายด้วยเงื่อนไขพิเศษต่างๆ รวมถึงยังอยู่ระหว่างวางแผนและทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่อีกหลายรายการ เพื่อนำออกมาจำหน่ายให้กับลูกค้าภายในปีนี้อีกด้วย ส่วนงบลงทุนอื่นๆในปีนี้วางไว้กว่า 100 ล้านบาทสำหรับทยอยพัฒนาระบบหลังบ้าน หรือระบบไอทีเพื่อเสริมประสิทธิภาพการดำเนินงาน

ทั้งนี้ บริษัทได้เปลี่ยนรูปแบบการชำระค่าสินค้าให้ผ่านระบบธนาคารหรือเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่มีจำนวนกว่า  18,000 จุด การปล่อยสินเชื่อซึ่งต้องได้รับการอนุมัติผ่านจากสำนักงานกลาง การเพิ่มเครือข่ายตัวแทนขาย การเพิ่มความหลากหลายของสินค้าและบริการ รวมถึงเพิ่มจุดชำระเงินผ่านตู้เติมเงินของ SINGER อีกกว่า 10,000 จุดทั่วประเทศ โดยคาดว่าจะจากการเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่องประกอบกับกลยุทธ์การตลาดข้างต้นจะส่งผลให้รายได้รวมของ SINGER ในปีนี้เติบโตได้เป้าหมายที่วางไว้กว่า 35%


แชร์ :

You may also like