ปีที่ผ่านมา INNOVATIVE FOOD AND BEVERAGE HOLDING LIMITED (IFBH Limited) ภายใต้การนำของ คุณพงศกร พงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์อีฟ (IF) สร้างปรากฏการณ์ระดับโลกด้วยการคว้าซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของจีน “เซียวจ้าน” (Xiao Zhan) มาเป็น Global Brand Ambassador (GBA)
นับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จในตลาดต่างประเทศ โดยในปี 2567 ที่ผ่านมา สร้างยอดขายเพิ่มขึ้นจากปี 2566 ถึง 80.3% กลายเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคจนด้วยยอดขาย อันดับ 1 ในตลาดจีนต่อเนื่อง 5 ปี รวมถึง อันดับ 1 ในตลาดฮ่องกง 9 ปีซ้อน ตลอดจนทะยานตลาดโลก ไปยังกลุ่มประเทศใหม่ๆ ทั้งการขยายตลาดสู่ทวีปออสเตรเลีย ทวีปอเมริกาเหนือ
คุณพงศกร พงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร INNOVATIVE FOOD AND BEVERAGE HOLDING LIMITED (IFBH Limited)
ล่าสุดในปี 2568 นี้ แบรนด์อีฟ (IF) สานต่อความปังจากปีที่ผ่านมา ด้วยการต่อสัญญากับ “เซียวจ้าน” ซุปเปอร์สตาร์เบอร์1 วงการบันเทิงจีน และทรงอิทธิพลระดับโลก ในฐานะ Global Brand Ambassador (GBA) เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ตอกย้ำภาพลักษณ์ แบรนด์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ และได้รับความไว้วางใจจากคนดังระดับโลก
โดยในปีนี้ แบรนด์อีฟ (IF) พร้อมก้าวไกลกว่าที่เคย ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิด “IF Moment – All about this moment” หรือ “อีฟ โมเมนต์ เอนจอยทุกโมเมนต์” สื่อสารภาพแบรนด์ในมิติใหม่ ผ่านการนำเสนอช่วงเวลาเล็ก ๆ ที่กลายเป็นช่วงเวลาพิเศษ พร้อมก้าวไกลกว่าที่เคย กับคอนเซปต์ IF Moment, All about this moment. หรือ อีฟ โมเมนต์ เอนจอยทุกโมเมนต์ ผ่านบทบาทของเซียวจ้านที่สดใหม่ เข้าถึงได้มากขึ้น
ไม่เพียงเท่านี้แคมเปญนี้ยังมาพร้อมกับภาพยนตร์โฆษณา (TVC) ที่สร้างสรรค์ด้วยแนวคิดล้ำสมัย โดยร่วมมือกันระหว่างครีเอทีฟระดับโลก และเทคโนโลยี AI ที่ช่วยออกแบบ story board ให้มีมิติและความลึกทางอารมณ์
โดยดึงเอาโมเมนต์ที่ผู้บริโภคสามารถเอ็นจอยกับการดื่มเครื่องดื่มในช่วงเวลาต่างๆ ผ่าน อีฟ น้ำมะพร้าว ทั้ง 3 SKU ไม่ว่าจะเป็น อีฟมะพร้าว, อีฟมะพร้าวน้ำหอม, อีฟมะพร้าวชาดำ เป็นตัวเชื่อมโยงโมเมนต์ดี ๆ เหล่านี้ ทำให้ทุกช่วงเวลาธรรมดากลายเป็นช่วงเวลาพิเศษ
ในภาพยนตร์โฆษณา (TVC) “เซียวจ้าน” พาผู้ชมออกเดินทางผ่านหลากหลายฉาก ทั้งโลกในจินตนาการ เดินเล่นกลางเมือง จำลองถนนอันฟู่ (Anfu) ของจีนมาไว้ในฉาก โดดเด่นด้วยการเล่าเรื่องผ่านสัญลักษณ์ “if” ที่แทรกอยู่ในรายละเอียดเล็ก ๆ เช่น หลอด ท้องฟ้า เงา แสงแดด และไฟนีออน ตอกย้ำแนวคิดของแคมเปญว่า “อีฟ โมเมนต์ เอนจอยทุกโมเมนต์”โดยไฮไลท์ของโฆษณาชิ้นนี้คือการทำงานร่วมกันระหว่างครีเอทีฟและปัญญาประดิษฐ์ AI ในการสร้างสรรค์สตอรี่บอร์ดออกมา
ความร่วมมือกับ “เซียวจ้าน” ในปีที่ 2 นี้ ยังเป็นการตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ อีฟ น้ำมะพร้าว ในตลาดจีน และสะท้อนถึงพลังของแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคทั่วโลกอีกด้วย
#OOH แคมเปญสุดอลังการทั่วจีน เล่นใหญ่จากใจไทย
นอกจากนี้ อีฟ ยังตอกย้ำความเป็นแบรนด์ระดับโลก ด้วยแคมเปญ OOH ที่ อลังการเกินคาด และใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยเฉพาะ อีฟยังเป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่จัดโดรนโชว์กลางมหานครเซี่ยงไฮ้ สะกดสายตาผู้คนนับสิบล้าน พร้อมจุดประกาย Moment of Celebration ให้สว่างไสวเหนือเส้นขอบฟ้า
พร้อมส่งภาพโมเมนต์แห่งความภูมิใจขึ้น จอยักษ์กลางเมืองฉงชิ่ง บ้านเกิดของ “เซียวจ้าน” และครอบคลุม หัวเมืองใหญ่ทั่วจีน ไม่ว่าจะเป็น หางโจว กวางโจว และเมืองสำคัญอื่น ๆ อีกมากมาย
ถือเป็นแคมเปญที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ อีฟ อย่างชัดเจน — สดชื่นแต่ทรงพลัง ละมุนแต่ยิ่งใหญ่ พร้อมสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองที่ไม่มีใครเทียบ ผ่านพลังของธรรมชาติจากประเทศไทยและความรักของแฟนๆทั่วโลกที่มีต่อแบรนด์อีฟและเซียวจ้าน
นี่…เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น เตรียมพบกับความ เล่นใหญ่ระดับโลก ที่จะทะยานไปไกลกว่าที่เคยจาก อีฟ แบรนด์น้ำมะพร้าวจากไทยที่พร้อมเติบโตในตลาดโลก
#อีฟ #ดื่มอีฟกับเซียวจ้าน #เซียวจ้าน #drinkif #IFMoment ##ifcoconutwater